Chuyện lạ 2021-06-12 16:15:41

Thanh niên đỉnh cao giấu tình nhân trong nhà 10 năm


Suốt 10 năm trời, cô gái trẻ trốn đã ở trong phòng ngủ của bạn trai và không đi ra ngoài.
Những ngày qua, người dân ở ngôi làng Ayilur, tỉnh Palakkad, Ấn Độ không khỏi xôn xao trước một sự việc kỳ lạ. Anh Rahman (34 tuổi) đã giấu bạn gái của mình là cô Sajitha (28 tuổi) trong chính phòng ngủ suốt 10 năm trời mà hoàn toàn không một ai hay biết, bao gồm bố mẹ và chị gái anh vẫn sống cùng nhà mỗi ngày.

Mọi chuyện vẫn sẽ mãi là bí mật nếu như cách đây 3 tháng, anh Rahman không đột ngột bỏ nhà ra đi. Gia đình đã báo cảnh sát tìm người mất tích nhưng không thu được kết quả khả quan. Vào ngày 9/6 vừa rồi, một người họ hàng đã tình cờ bắt gặp anh ở một thị trấn khác và thông báo về cho gia đình đến đón.

Khi cảnh sát tra hỏi làm rõ, mọi người không khỏi bất ngờ khi thấy anh còn bỏ trốn với một cô gái nữa là Sajitha. Sajitha vốn là một cô gái sống ở gần nhà Rahman nhưng đã mất tích từ năm 2010, khi mới 18 tuổi. Kể từ đó, bố mẹ cô gái trẻ vẫn luôn đi tìm kiếm con gái nhưng không thấy tung tích.

Rahman và Sajitha đã cùng thú nhận mọi chuyện với gia đình và cảnh sát. Suốt 10 năm qua, Sajitha vẫn không hề đi đâu mà trốn ở trong phòng ngủ của Rahman. Đôi trẻ yêu nhau nhưng bị hai bên gia đình phản đối gay gắt. Vậy nên họ đã nghĩ ra phương pháp không tưởng để được ở bên nhau.


Vì tình yêu bị ngăn cấm, cô gái đến trốn trong phòng bạn trai 10 năm không ra ngoài


Sajitha đã sống trong phòng ngủ của Rahman hơn 10 năm trời, ban ngày không đi ra ngoài mà chỉ lén lút đi tắm rửa vào ban đêm. Đến mỗi bữa ăn, anh cũng mang đồ vào cho bạn gái. Rahman kiên quyết yêu cầu người thân tuyệt đối không được bước chân vào phòng mình và luôn khóa chặt cửa. Khi có ai định đi vào phòng, anh sẽ nổi cơn thịnh nộ khiến mọi người sợ và từ đó từ bỏ ý định. Vì nghĩ rằng con trai lập dị và tính cộc cằn, có xu hướng trầm cảm, bố mẹ và chị gái anh đều nghe theo.

Khi cảnh sát đến khám xét ngôi nhà của Rahman để làm rõ có hành vi bắt cóc người hay không, anh khiến mọi người bất ngờ toàn tập khi "giới thiệu" căn phòng bất khả xâm phạm đến kỳ quặc của mình. Vì làm nghề thợ điện, Rahman đã tự chế ra hệ thống tự động khóa cửa mọi lúc mọi nơi, bên cạnh việc dùng 5, 6 lớp khóa thủ công. Khi người lạ chạm vào cửa còn bị điện giật.


Hệ thống khóa tự chế của Rahman để bảo vệ bạn gái không bị phát hiện


Vẫn chưa hết, anh còn xây một căn phòng nhỏ bí mật nữa trong phòng mình. Đây là chỗ trốn để Sajitha chui vào trong trường hợp có người đột nhập vào phòng bất ngờ. Cửa "căn phòng" chỉ nhỏ như chiếc cửa sổ, được che chặt lại bằng tấm gỗ ngụy trang như một chiếc tủ đựng đồ.


Rahman còn xây cả chỗ trốn cho bạn gái chui vào khi cần kíp


Cảnh sát trưởng khu vực Nenmara Noufal cho biết: "Câu chuyện này quá khó tin nhưng lại là sự thật. Chúng ta đã đến nhà Rahman kiểm tra kỹ lưỡng và cả hai đều cho lời khai trùng khớp. Ban đầu, cặp đôi chỉ định để cô Sajitha trốn ở đó 3 tháng rồi cùng nhau bỏ trốn, nhưng vì không có tiền nên họ vẫn ở đó mãi đến tận 10 năm. Việc hai người bỏ nhà đi 3 tháng trước cũng là vì Sajitha không chịu nổi cuộc sống quá bí bách tù túng nữa".

Về phía gia đình cô gái, họ vô cùng sốc và bức xúc trước sự thật này, thậm chí còn nghi ngờ Rahman đã bắt cóc, ép cô đến sống chung và cả gia đình anh nói dối che giấu sự việc. Sau khi con gái mất tích nhiều năm, gia đình Sajitha từng nghĩ cô đã chết, nhưng không ngờ cô lại sống chui lủi trong căn nhà chỉ cách đó khoảng 100 mét.


Câu chuyện kỳ lạ của cặp đôi khiến cả vùng xôn xao


Trong buổi hòa giải của chính quyền địa phương, cơ quan chức năng đã cố gắng thuyết phục 2 bên gia đình cho phép cặp đôi từ giờ sống với nhau một cách đường đường chính chính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)