Hot boy - hot girl 2014-12-16 12:20:07

Thanh niên da đen Campuchia gây sốt vì yêu được hot girl - các thím phải học anh này :))


Những ngày gần đây, trên hàng loạt các fanpage lớn trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một anh chàng da đen người Campuchia kết hôn với thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Cụ thể, mới đây một anh chàng da màu người Campuchia là M.B Visa có đăng tải những hình ảnh với người yêu Lucy L.E trên trang cá nhân, ngay sau đó, rất nhiều các fanpage lớn đã chia sẻ lại. Chuyện “đũa lệch” từ lâu đã không còn là chuyện lạ đối với giới trẻ Việt, nhưng chuyện tình yêu của MBV hẳn sẽ làm nhiều người phải ghen tị.
MBV nói rằng cả anh và người yêu đều bị "ném đá" rất nhiều. Thậm chí có nhiều người còn văng tục trên facebook của anh. Tuy nhiên, với anh đó chỉ là chuyện vớ vẩn. Cả anh và Lucy đều yêu nhau thật lòng và họ luôn ở bên nhau vượt qua mọi khó khăn.
Đây quả thật là một tình yêu đẹp hiếm có, một tình yêu không phụ thuộc vào màu da hay nhan sắc.



Lucy chia sẻ suy nghĩ của mình trên Facebook.



Dễ hiểu khi những câu chuyện tình thế này gây bão trên mạng, bởi với một người không mấy nổi bật về ngoại hình (so với tiêu chuẩn về cái đẹp của người phương Đông) lại có thể có được tình yêu với một thiếu nữ sinh đẹp là điều khiến nhiều người không khỏi tò mò và bàn tán. Nhiều người thể hiện sự ghen tỵ, nhưng cũng có nhiều người ngưỡng mộ đối với tình yêu đẹp của hai người.
Chàng trai cũng rất quan tâm đến Việt Nam nhé, anh chàng còn biết có một người Việt lấy ảnh làm avatar mà không xin phép đấy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)