Tin tức - pháp luật 2011-12-31 12:21:27

THANH NIÊN BÂY GIỜ BỨC XÚC QUÁ !


Không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát, nam thanh niên say rượu phóng xe máy đã tông thẳng vào đuôi xe taxi. Không những thế, thanh niên này còn túm tóc tài xế taxi đập mạnh vào cốp xe ô tô.
Khoảng 21h15 tối 30/12, một vụ tai nạn giữa một xe máy và một xe taxi đã xảy ra tại nút giao thông Lê Duẩn - Trần Nhân Tông.



Hiện trường vụ tai nạn.


Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, nam thanh niên đi xe máy Air Blade màu đen BKS 30N9-2777 phóng với tốc độ cao, đâm thẳng vào đuôi xe taxi, tạo ra một tiếng động cực mạnh, làm không ít người đi đường giật mình.

Tại hiện trường, nam thanh niên điều khiển xe máy mặc áo đen, nằm sõng soài giữa đường, cách xe taxi khoảng 1m, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm. Đầu xe Air Blade vỡ nát, nằm gọn vào phần đuôi của chiếc xe taxi, đồ đạc trong cốp xe máy văng tứ tung bởi yên xe đã bị bật nắp. Rất may, chỉ ít phút vụ va chạm xảy ra, nam thanh niên đã đứng được dậy.

Lý giải về nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn, lái xe taxi BKS 30H-2007 là Nguyễn Văn Tưởng cho biết, khi thấy tín hiệu chuyển từ màu vàng sang đỏ, anh ta đã đạp phanh cho xe dừng lại theo đúng luật giao thông. Đột nhiên, anh thấy ô tô bị rung mạnh, đẩy về phía trước, cùng lúc đó thấy một người đàn ông văng sang phía tay phải, cách cửa lái phụ khoảng 1m.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế taxi đã tắt máy và xuống xem nạn nhân có sao không. Chỉ ít phút vụ tai nạn xảy ra, 2 chiến sĩ của Đội CSGT số 4 đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường và đưa đưa nam thanh niên vào bên đường.

Khoảng 5 phút sau, nam thanh niên đi xe máy là Ngô Đăng Cường (SN 1987, trú tại Xuân Dục, Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) tỉnh lại. Anh này miệng nồng nặc mùi rượu, liên tục chửi bới lái xe taxi vì cho rằng, do lái xe taxi phanh gấp nên mới dẫn tới vụ tai nạn trên.

Đồng thời, Cường rút điện thoại gọi cho “đồng đội” đến “xử” lái xe taxi. Thậm chí, nhiều người dân ở đây hỏi han anh ta có bị thương ở đâu không, cần giúp gì…, thì thay vì cảm ơn, anh này chửi bới loạn xạ, khiến người dân rất bất bình.

Không dừng lại ở đó, Cường quay ra hiện trường, luôn miệng nói tục với CSGT và tiếp tục rút điện thoại gọi cho “đồng đội”… Đặc biệt, Cường còn túm tóc tài xế taxi, đập mạnh vào cốp xe ô tô, làm lái xe sưng tím mặt. Trước hành vi hung hãn của Cường, CSGT đã yêu cầu anh ta bình tĩnh để giải quyết vụ việc và gọi cho CS 113 đến hỗ trợ.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)