Games 2016-03-23 14:30:22

Thánh nhọ CF "nuốt nước mắt" từ bỏ giấc mơ TMP Birthday Cake sau khi tốn 7 triệu vẫn không ra


Vào ngày 19/3 vừa qua, Game8 đã nhận được những dòng tâm sự của thánh nhọ CF khi quay 500 QCMM vẫn chưa ra Steyr TMP BirthDay Cake. Mới đây anh chàng này lại một lần nữa nói rằng "phải từ bỏ thôi vì đã hơn 1000 QCMM rồi mà vẫn chưa thấy gì".

Mặc dù đã trúng được 5 Laser Dagger-BirthDay Cake và 5 G-BirthDay Cake rồi nhưng vẫn chưa ra được Steyr TMP BirthDay Cake, thậm chí là không có lấy một lần được thấy mặt em ấy ló ra dù chỉ là "nửa" cây súng. Mình thật sự rất buồn vì đây là tiền dành dụm của mình trong mấy tháng nay. Chắc có lẽ, mình phải từ bỏ thôi vì đã hơn 1000 QCMM - một con số quá đủ cho cho khẩu này. Có lẽ đây là ý trời, mà thiên ý thì khó cãi, đã không phải của mình dù có cố gắng đến mấy thì mãi mãi không thuộc về mình. Đợi đến đợt tại Casino Royal mở bán nó vĩnh viễn thì mình mua luôn chứ không quay nữa". - Game thủ "max nhọ" chia sẻ.


Lịch sử nạp và mua QCMM "đen như chó mực" trong mấy ngày nay

Anh chàng mà chúng ta đề cập đến trong bài viết này tên thật là Khuất Đức Bình, sinh năm 1995 và hiện đang học năm 3 của trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung. Thêm một chi tiết thú vị nữa, anh chính là nhân vật chính của câu chuyện ngôn tình Đột Kích "Hãy bắt em đi nếu có thể" mà Game8 đã đưa tin vào tháng 2 vừa qua.



Trúng 5 dao và 5 quả bom mà chưa ra được súng thì quả là "max đen"

Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)