Tin tức - pháp luật 2014-03-06 04:21:40

Thanh hóa: Chồng đi làm ăn xa - Vợ ở nhà "mây mưa" cùng Phó Bí thư xã


Chiều ngày hôm nau (04/03) - Ông Trịnh Văn Súy (Phó Bí thư huyện Thiệu Hóa - Thanh Hóa) cho biết Huyện Ủy đang xem xét hình thức kỷ luật ông Đỗ Tuấn Nam (43 tuổi; Phó Bí thư xã Thiệu Thành - Thiệu Hóa) về hành vi quan hệ bất chính với vợ người khác.

Trước đó vào tối ngày 25/02 - Ông Nam đến nhà chị L. (34 tuổi; Trú thôn Thành Thiện) chơi. Sau đó người dân trong thôn đã bắt quả tang ông Nam và chị L. đang quan hệ tình dục trên giường.

Ngay sau đó hàng chục người dân trong đó có một số người là họ hàng của chồng chị L. đã xông vào đánh hội đồng ông Nam. Phải đến khi lực lượng Công an xã có mặt tại hiện trường, lập biên bản vụ việc thì việc ẩu đả mới chấm dứt.

"Việc ông Nam bị người dân bắt quả tang khi đang ngủ với chị L. là đúng sự thật. Ông Nam đã tường trình bằng văn bản, thuật lại quá trình vi phạm" - Ông Súy nói.

Chị L. đã có 3 con, chồng thì đi làm ăn xa. Trước khi vụ việc bị bắt quả tang, người dân nơi đây từng bàn ra tán vào việc ông Nam có quan hệ bất chính với chị L. nhưng chưa bắt được quả tang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)