Sao Việt 2012-12-18 09:44:35

Thanh Hằng, Hà Tăng tập võ giữa cánh đồng



Gần đến thời điểm ra mắt, tác phẩm tái xuất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rầm rộ công bố hình ảnh của dàn diễn viên lung linh trong phim. Siêu mẫu Thanh Hằng với vào vai Kiều Thị, chị cả trong "động bàn tơ" Đường Sơn Quán, người dựng lên tửu điếm với những cô gái tuyệt sắc.

"Tú bà" Kiều Thị không chỉ sở hữu vẻ quyến rũ chết người mà còn là có tài võ thuật hơn người. Cô lạnh lùng, mạnh mẽ, nhưng ẩn sâu là quá khứ đau buồn với mối thù sâu nặng về đàn ông. Cũng từ nỗi đau về tình yêu, cô cấm tuyệt đối các đàn em trong tửu điếm không được rung động với nam giới.

Đôi vai thon gầy, tấm lưng ong gợi cảm với hình xăm cánh bướm là điểm thu hút của Kiều Thị. Thế nhưng, cánh bướm màu đỏ trên lưng cô được ví như máu của đàn ông háo sắc, trót dại rơi vào vòng tay cô.

Cuộc sống ở tửu điểm của Kiều Thị và tửu điểm đã thay đổi hoàn toàn khi Linh Lan, một bông hoa tuyệt đẹp xuất hiện.

Trong trắng, tinh khiết và mong manh như loài hoa cô mang tên, Linh Lan (Tăng Thanh Hà đóng) là tiểu thư đài các của dòng họ Đinh Văn ở xứ Phú Giang. Gặp đại nạn thời loạn lạc, cha mẹ cô cùng dòng họ bị quân gian tham cưới và giết sạch. Cô may mắn được Kiều Thị cứu sống.

Bước chân vào Đường Sơn Quán, nàng Linh Lan nhanh chóng chiếm được cảm tình của Kiều Thị, người luôn dành cho cô những sự chăm sóc, ưu ái đặc biệt. Tuy nhiên, cô luôn nung nấu trong lòng mối thù với kẻ giết cha mẹ.

Với mong muốn biến Linh Lan với vẻ ngoài thuần khiết như sương mai trở thành đóa hoa gai góc, một sát thủ mà kẻ thù phải ngã rạp dưới chân, Kiều Thị đã ra sức đào tạo học trò.

Cả hai nảy sinh những rung động hứa hẹn sẽ mang lại những tình tiết thú vị cho người xem.

Để nhập vai với những cảnh võ thuật dứt khoát, cả Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng đều dành nhiều tháng để tập luyện với chuyên gia.

Hơn 2 tháng quay phim liên tục ở Nha Trang với nắng gió, hai người đẹp đều đen sạm.

Bộ phim được nhà thiết kế Công Trí thực hiện riêng cho những bộ trang phục cổ trang sexy, giúp các diễn viên khoe được lợi thế về ngoại hình.

Từng góc quay cũng được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chăm chút kỹ lưỡng. Dự kiến, tác phẩm 3D này sẽ ra mắt công chúng vào dịp Tết năm nay.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)