Tin tức - pháp luật 2012-08-22 09:26:28

Thằng khốn nạn thật


Thằng khốn nạn thật … mọi người đọc xong share cho bạn bè cùng đọc và đáp gạch nó nhé :|

bài viết của 1 member của NTMT,sống ở sg

Chiều hôm qua em đang chạy xe trên Đường 3/2 - Quận 10 - TP.HCM (sau khi cafe với KhangNTMT xong) thì tình cờ thấy sự việc như sau:


2 người thanh niên đang cãi nhau với 1 ông già đạp xe ba gác. Vì thấy cạnh đó có con Su GSX nên e cũng dừng lại xem việc gì.
Sau khi quan sát, e phần nào hiểu được là 2 người thanh niên đang bắt ông già chạy xe ba gác bồi thường vì đã đụng phải đuôi con GSX, làm "trầy 1 tí" (e thấy vết trầy này chả đáng là bao). Vì e không thấy được lúc va quẹt nên e ko dám chắc là ai chạy đúng luật, ai chạy sai.
Chiếc Su bị trầy chút xíu
Nhưng e thấy 1 điều hơi bất bình rằng: Chỉ có vết trầy chút xíu mà 2 người thanh niên này bắt buột ông già phải bồi thường cho bằng được. Trong khi ông già là 1 người lao động nghèo, đạp xe ba gác, ông cố sức năn nỉ 2 người thanh niên nhưng vẫn không được. Cuối cùng, e thấy ông già cố móc đúng 150k cuối cùng trong túi ra bồi thường cho 2 người thanh niên. Sau khi lấy tiền, 2 người thanh niên liền lên xe và phóng vào con hẻm nhỏ gần đó.


Qua đây, e xin nhắn 1 điều rằng: nếu bác chủ con Su GSX có đọc được bài này thì xin bác hãy suy nghĩ lại hành động của mình hôm ấy. Em nghĩ bác có khả năng chơi xe thì không đáng lấy 150k của người lao động nghèo như thế, trong khi vết trầy ko đáng là bao. Với bác, 150k có thể chỉ vừa đủ 1 lần đổ xăng, nhưng với những người lao động nghèo như ông già đó, 150k có thể là cả tuần nuôi gia đình đấy.
hình ảnh từ @những câu status kinh điển
và từ
http://www.bikervietnam.com/

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)