Chuyện shock 2015-01-01 23:50:10

thằng Hổ bị cắn " của quý " đem đi luộc ăn =)) Dương vật xào xả ớt


Một người siêu giàu ở Trung Quốc lĩnh án tù 13 năm vì thuê người giết hổ để thỏa mãn sở thích ăn dương vật và uống máu "ông ba mươi"..

Xi Pat thuê người giết hổ bằng cách chích điện. Ảnh: Daily Mail

Tân Hoa Xã đưa tin công an bắt Xi Pat - một đại gia - vì tội giết 3 con hổ. Hắn có sở thích kỳ quái như nấu cao hổ, lóc móng hổ, tàng trữ dương vật, ăn thịt và uống máu hổ pha rượu.

Theo thông tin từ tòa án, Xi Pat thường ăn tinh hoàn và uống máu loài chúa sơn lâm. Phần thịt hắn đem cho bạn bè và các đối tác kinh doanh.

Năm 2013, Xi Pat còn tổ chức ba chuyến đi cho khoảng 15 người - bao gồm ông ta - tới thành phố Lôi Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tại đây, ông ta bỏ số tiền không lồ để mua ba con hổ quý và thuê người giết thịt trước sự chứng kiến của nhiều người. Một người trong đoàn quay lại toàn bộ quá trình giết hổ bằng điện thoại. Sau đó cảnh sát đã tịch thu đoạn phim.

Xi Pat thừa nhận ông ta thuê người bắt sống những con hổ và giết bằng cách chích điện. Đại gia này đã ăn ít nhất 3 tinh hoàn hổ và uống khoảng vài lít máu tươi. Bên công tố khẳng định, Xi đã giết và ăn thịt ít nhất 10 con hổ.

Cảnh giết thịt hổ giữa nơi đông người do Xi Pat tổ chức. Ảnh: Daily Mail

Trong quá trình khám xét nhà bị cáo, cảnh sát thu 8 gói thịt và xương trong tủ lạnh. Ngoài ra Xi còn tàng trữ tắc kè và rắn hổ mang.

Toà án tỉnh Quảng Tây kết án 15 người quen của Xi vì tội vận chuyển trái phép các sản phẩm từ động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng. Xi lĩnh án 13 năm tù và nộp khoảntiền 1,55 triệu nhân dân tệ (khoảng 530 triệu đồng). Những người còn lại phải vào tù từ 5 tới 6,5 năm.

Tại Trung Quốc, người ta có thể mua thịt hổ ở chợ đen. Ngoài ra, họ còn dùng thịt hổ trong y học. Nhiều người châu Á tin rằng dương vật hổ sẽ làm tăng sinh lực cho phái mạnh.

Nạn buôn bán động vật trái phép và phá hủy rừng trong nhiều thập kỷ qua khiến số lượng hổ từ 100.000 con ở thế kỷ trước giảm xuống còn 3.000 cá thể. Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế cảnh báo hổ là loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)