Chuyện shock 2011-05-07 03:22:10

Thằng bựa Don nguyễn đòi sánh ngang với Mai Quốc Việt


[size=1]Don Nguyễn hợp tác cùng Mai Quốc Việt?[/size]Không nằm ngoài dư luận, Don Nguyễn cũng bị thu hút và rất quan tâm đến anh chàng bắt chước đình đám này.

Thời gian qua Mỹ thăm gia đình vừa qua, Don Nguyễn đã ghé thăm đại lộ vinh danh những ngôi sao điện ảnh thế giới tại Los Angeles. Đây là điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Don cũng không ngoại lệ, tranh thủ lần trở về này anh đã ghé thăm và chụp rất nhiều hình kỉ niệm với các địa điểm nổi tiếng, và cả những nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, Superman..

Trở về Việt Nam, Don Nguyễn lại bắt đầu với những dự án mới sau thành công của clip Ông xã number 1. “Sau mỗi thành công, tôi lại lại suy nghĩ xem mình phải làm gì để những lần sau còn thành công hơn thế.” – Don chia sẻ.

Về “hiện tượng Mai Quốc Việt”, Don cho biết anh thực sự bị cuốn hút khi xem clip và nhất định sẽ dành thời gian để đi xem nhóm hát trực tiếp. Nói về một bài báo so sánh anh và Mai Quốc Việt, anh cho rằng cách thể hiện của hai người hoàn toàn khác nhau, chỉ giống nhau ở chỗ cùng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cư dân mạng, và nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Don cũng đã nghĩ đến kế hoạch hợp tác với Mai Quốc Việt cũng như nhóm It’s Time. Biết đâu trong thời gian tới khán giả sẽ được thưởng thức sản phẩm đặc biệt từ sự hợp tác đầy mới mẻ này.

Copy từ Zing news
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)