Ôtô - xe máy 2012-01-22 01:50:09

'Thần gió' Pagani Huayra khoe dáng


[size=2][/size]
    [*]Pagani Huayra xứng đáng là một trong những siêu xe có thiết kế bắt mắt nhất thế giới hiện nay, không hề thua kém so với “tiền bối” của nó là Pagani Zonda.


Dù đã chính thức ra mắt từ năm 2011 nhưng hiện, Pagani vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào của sự vội vã trong việc bàn giao những chiếc siêu xe của mình đến tay khách hàng. Điều đó cũng là dễ hiểu bởi theo Pagani, mỗi chiếc xe của họ đều là một tác phẩm nghệ thuật, mà đã là nghệ thuật thì không có chỗ cho những thứ gọi là tiến độ hoặc doanh số.

Phát triển mẫu Huayra nhằm thay thế cho dòng Zonda vốn đã quá thành công, Pagani đã gặp phải không ít những áp lực từ nhiều phía. Bằng chứng là việc, họ phải mất đến 5 năm để “thai nghén” dự án mang tên Huayra – cái tên được đặt theo vị thần gió của thần thoại Hy Lạp.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc siêu xe này không gì khác là thiết kế mềm mại và tinh tế một cách hoàn mĩ. Vẫn lấy cảm hứng từ “tiền bối” Zonda, Huayra sở hữu hơn 3000 chi tiết mới nhưng lại gọn gàng hơn và “mê hoặc” hơn.



Ngoài ra, với những người đam mê cái đẹp, kiểu mở cửa lật cánh chim lấy cảm hứng từ những chiếc Mercedes SLS hay bộ la-zăng 7 chấu cho cảm giác bánh xe quay ngược khi xe chạy ở tốc độ cao cũng là những điểm hết sức đặc biệt.

Đối với các tín đồ tốc độ, Huayra cũng không làm cho bất kỳ ai thất vọng. Hãng độ xe nổi tiếng AMG đã “thửa” riêng cho siêu xe này một khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.0 lít cho công suất lến đến 700 mã lực và mô men xoắn là 1.000 Nm. Nhờ đó, “thần gió” Huayra có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 370 km/h.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)