Thời trang - làm đẹp 2013-05-21 08:59:04

Thẩm mỹ viện uy tín, đội ngũ bác sỹ giỏi


THẨM MỸ VIỆN - SPA EVY

Địa chỉ: 131 Lê Thị Hồng Gấm, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Điện Thoại: 0908423820


Có một nơi chốn …
Mà thời gian sẽ luôn lắng đọng ….
Một thiên đường của cảm giác
Một không gian mộng giữa thế giới thực
Bước qua cánh cửa Thẩm Mỹ Viện Evy
Bạn sẽ bước vào một ốc đảo thư giãn tuyệt vời…



 
Thẩm Mỹ Viện EVY cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ - spa cao cấp và hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây lắng đọng của cuộc sống. Với không gian sang trọng, khẳng định đẳng cấp spa mới, mang lại những trải nghiệm cao cấp chưa từng có. Trang thiết bị hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu nổi tiếng thể hiện sự quan tâm chu đáo nhất tới bạn.



 
Nội thất trung tâm được thiết kế không quá đơn điệu mà cũng không cầu kì, tạo sự gần gũi, thân thiện, hài hòa,….Nhưng ở không gian nào cũng thấy sự sang trọng xen lẫn sự riêng tư. Từ không gian yên bình ấy, hương tinh dầu lan tỏa đủ để tâm hồn thanh tịnh.


Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái với đội ngũ spa chuyên nghiệp và thân thiện của Thẩm Mỹ Viện Evy. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin tư vấn toàn diện cùng chất lượng chăm sóc spa hoàn hảo cho bạn.


Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái với đội ngũ spa chuyên nghiệp và thân thiện của Thẩm Mỹ Evy. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin tư vấn toàn diện cùng chất lượng chăm sóc spa hoàn hảo cho bạn.



 

Nhan sắc là tài sản lớn lao nhất của nguời phụ nữ, cho dù là dùng bất cứ thuớc đo nào.

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp, một làn da trắng mịn, một vóc dáng hoàn hảo cân đối. Vẻ đẹp của người phụ nữ xưa nay được tôn vinh và nâng niu như một tặng phẩm vô giá thượng đế. Nhưng không phải phụ nữ nào cũng may mắn sinh ra đã có được vẻ đẹp hòan hảo như mong muốn.

Hiểu đuợc điều này Thẩm Mỹ Viện Evy không ngừng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, cho ra đời nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng hơn trong việc tiến gần đến cái đẹp.

Thẩm Mỹ Viện Evy với phương châm "Beauty is handmade" từ lâu đời trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín không chỉ của phái đẹp mà còn đuợc nhiều quý ông tin cậy. Thẩm Mỹ Viện Evy hơn 20 năm qua đã và đang đáp ứng đuợc hầu hết mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng và luôn cho kết quả rất khả quan.

Thẩm Mỹ Viện Evy luôn tự hào là một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Tp HCM và toàn quốc. Với đội ngũ thạc sỹ bác sĩ có tay nghề cao, được học tập và tu nghiệp tại nước ngòai , dồi dào kinh nghiệm cộng thêm trang bị đầy đủ những dụng cụ thiết bị hiện đại, đặc biệt hợp tác và ký kết chuyển giao những công nghệ làm đẹp của đất nuớc có nền công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu khu vực – Hàn Quốc.

Thẩm Mỹ Viện Evy tọa lạc tại trung tâm TPHCM - Việt Nam, theo hướng giao thông thuận lợi, sẵn sàng tiếp đón tất cả quý khách hàng trên Toàn Quốc và Quốc Tế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)