Sức khoẻ 2012-02-23 03:58:19

Thẩm mỹ viện Dencos


[justify]Không thể phủ nhận rằng hầu hết phụ nữ đất nước Hàn Quốc đều có làn da mịn mượt đáng ngưỡng mộ. Một trong những bí quyết chăm sóc và giữ gìn nét rạng ngời cho làn da được tiết lộ chính là chuyển hóa Vitamin C vào sâu trong làn da.

Liệu pháp này cũng xuất hiện ở Việt Nam, nhưng chỉ vài địa điểm phục vụ khách hàng dịch vụ này. Hotdeal đã nhanh chóng tìm ra một địa chỉ tin cậy để giới thiệu cho các bạn: Trung tâm thẩm mỹ toàn diện Dencos. Đặc biệt, Hotdeal giảm 75%, chỉ còn 139.000 cho gói dịch vụ đưa vitamin C vào sâu trong da nhờ những dòng điện trị giá 567.000 đồng ở Dencos.

Vai trò của vitamin C đối với da
[/justify]

[justify]Tầm quan trọng của Vitamin C đối với sắc đẹp đã được chứng minh bởi các nghiên cứu thực tế. Đó là một chất chống oxy hoá mạnh, có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ. Vitamin C có nhiều trong các loại thực phẩm như trái cây, rau xanh… Cơ thể cần bổ sung lượng Vitamin C mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và có làn da đẹp. Nhưng quá lạm dụng thức ăn có Vitamin C sẽ gây ra sự phản tác dụng. Cách hay nhất là đưa Vitamin C trực tiếp vào làn da thông qua các phương pháp y học thẩm mỹ tiên tiến nhất.[/justify]



Trái cây chứa nhiều Vitamin C nhất


[justify]Phương pháp đưa Vitamin C vào da thông qua điện di ion viotaliont xuất phát từ Nhật, do bác sĩ Harue Suzuki, Giám đốc thẩm mỹ viện Suzuki và Giáo sư Nobuhiko Miwa, Khoa Nghiên cứu sinh Đại học Hiroshima nghiên cứu thành công đưa vào dùng năm 2002, hiện đã được áp dụng rất rộng rãi ở Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và ở các nước tiên tiến khác.

Đưa vitamin C vào da và hiệu quả
[/justify]

[justify]Kỹ thuật mới chuyển vitamin C vào da là kỹ thuật điện chuyển ion (ionphotoresis) hay gọi là phương pháp điện di ion viotaliont. Chất dùng trong kỹ thuật này là provitamin C, một dung dịch vitamin C đã ion hóa, chứ không phải là dung dịch vitamin C thông thường. Thiết bị chuyên dùng tạo ra dòng điện đặc biệt. Dòng điện này "đẩy" provitamin C đi sâu vào da. Provitamin C sau khi vào da có 97-100% chuyển hóa thành vitamin C. Với kỹ thuật này, tại thượng bì nồng độ vitamin C đạt mức 2.240M và 3.890M tức là tăng khoảng hơn 1.000 lần, tại trung bì nồng độ vitamin C đạt mức 127M và 281M tức cao hơn 200 lần so với khi bôi cream ngoài da.[/justify]



[justify]Do vitamin C thẩm thấu mạnh, sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da như vậy nên hoạt tính được tăng cường mà không một chế phẩm dùng ngoài nào sánh kịp.

Một số hiệu quả của kỹ thuật này
- Làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, điều trị được nám và các kiểu thâm da (do mụn nhọt, sẹo, phỏng, tắm nắng, lột da mặt).
- Xúc tác trong việc tạo ra collagen ở lớp bên dưới da, làm đầy và căng lớp da bên trên, do đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm (do rỗ, mụn trứng cá).
- Tác động vào các chuỗi nhiễm sắc thể, ngăn chặn quá trình lão hóa da.
- Ngăn chặn tế bào chết do lipo-peroxit, từ đó hạn chế tiết bã nhờn.
- Loại trừ oxygen hoạt tính, từ đó phối hợp với các kem chống nắng, hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại.
Ngay sau điều trị bằng điện chuyển ion, bề mặt da căng chắc, trên da đóng một lớp "muối" trắng (vitamin C), quá trình di chuyển vitamin C còn tiếp tục một vài giờ sau. Vì vậy không tẩy rửa vùng điều trị ngay. Để đạt hiệu quả mong muốn phải lặp lại nhiều lần, mỗi lần cách nhau một hai tuần. Sau đó lặp lại duy trì hàng tháng.
Trung tâm thẩm mỹ toàn diện Dencos cũng áp dụng những tiến bộ trên vào quy trình chuyển hóa Vitamin C vào làn da cho phái đẹp. Gói dịch vụ chăm sóc da mặt đưa Vitamin C vào da thời gian 60 phút, bao gồm:
[/justify]



[justify]- Tẩy trang: Giúp làm sạch bụi bẩn lớp trang điểm, tế bào sừng chất nhờn, đem lại cho da sự thanh kiết và trắng sáng.
- Xông hơi: Giúp lỗ chân lông thông thoáng để làm sạch sâu bên dưới bề mặt da
- Rửa mặt: Làm sạch sâu tận lỗ chân lông, lấy đi toàn bộ bụi bẩn và chất nhờn trên bề mặt da mang lại cảm giác mát lạnh và thoải mái.
- Tái tạo bề mặt da: Cân bằng độ ẩm giúp se khít lỗ chân lông. Công nghệ phyto- collagen làm tăng sự đàn hồi giúp da săn chắc.
- Iontophoresis : giúp đưa Vitamin C vào sâu dưới bề mặt da làm tăng tác động ức chế melanin và tác động chống lão hóa của Vitamin C
- Đắp mặt nạ làm trắng da và chống lão hóa
- Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da

Sau 60 phút điều trị, bạn sẽ cảm nhận được da mình trở nên trắng hồng, mịn màng và mềm mại hơn. Đặc biệt, nếu sử dụng lâu dài, vitamin C còn giúp da ngăn chặn quá trình lão hoá và loại bỏ những đốm sắc tố da khá hiệu quả.
Sự ra đời của DENCOS là một bước phát triển mới của thẩm mỹ Việt Nam. Sau bao nhiêu năm trăn trở và ấp ủ mơ ước đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới sánh ngang với các nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới.
[/justify]



[justify]Đội ngũ bác sĩ tại Dencos trải qua một khoảng thời gian dài học tập và làm việc tại ở nhiều nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới, dày dạn kinh nghiệm để chăm sóc, làm đẹp tốt nhất cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.[/justify]



[justify]Đến với DENCOS bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp khám, tư vấn, lựa chọn cho bạn một kế hoạch điều trị hoàn hảo về phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ nha khoa, những vấn đề về da để mang lại cho bạn vẻ đẹp toàn diện.

Tất cả các dòng sản phẩm sử dụng tại Trung tâm thẩm mỹ toàn diện DENCOS là dòng dược mỹ phẩm MEDIBLOCK cao cấp của hàn quốc, cùng các máy móc chuyên dụng nhập khẩu từ nước ngoài về.
[/justify]

[justify]Dencos[/justify]

[justify]72 Nguyễn Cư Trinh,
P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
ĐT: 08.222.388.15
08.383.679.68
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)