Sao Việt 2013-10-03 15:31:14

Thái Nhã Vân lại tung ảnh nóng bỏng rẫy tay=> Sao việt bây giờ cũng hở hang ra trò


[size=6]Sau bộ ảnh "Nude để thiền", Thái Nhã Vân hâm nóng tên tuổi bằng bộ ảnh " Vượt sóng gió" nóng bỏng.[/size]
Nhận lời mời của nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Anh, với chủ đề: Vượt sóng gió, dùng nghị lực để tồn tại trong cuộc sống… chủ đề này cũng khá phù hợp với hoàn cảnh của Thái Nhã Vân trong “vụ án” bộ ảnh Nuy để thiền, thế là cô sẵn sàng bắt tay vào cuộc.

 

Qua một buổi chụp thử trong phòng studio, để tập dần với ánh sáng và tâm trạng diễn xuất, đến ngày thứ hai, mất hơn 3 giờ đồng hồ Thái Nhã Vân mới hoàn thành phần trang điểm và bộ tóc xù… không giống ai.

Thái Nhã Vân tạo dáng và diễn gương mặt biểu cảm lạnh lùng, gợi cảm.


 


Hơn 3 giờ bấm máy, từ đứng, quỳ, ngồi, nằm, bò… cô người mẫu có lúc nóng như đổ lửa vì trời nắng, và cũng có lúc lạnh run vì những xô nước liên tục xối thẳng vào người.


 


 


"Phong ba bão táp, nhưng người mẫu vẫn cố vươn lên trong cuộc sống"

Sau buổi chụp Thái Nhã Vân cho biết: “Ê ẩm cả người, nhưng rất vui vì sự tận tâm của ê kíp, và những khoảnh khắc đẹp trong hình. Hy vọng sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời!”.

 


 

Riêng nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Dựa theo câu chuyện củaThái Nhã Vân, tôi muốn dùng hình ảnh của mình như một thông điệp dành cho các bạn trẻ, khi gặp một khó khăn nào trong cuộc sống, con người ta phải tự biết vươn lên bằng bản lĩnh của chính mình. Than khóc, bi lụy hay trốn tránh không bằng đối diện sự thật và tương lai vẫn còn phía trước, hãy tự tin sống tốt với những ngày sắp tới…”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)