Sao Việt 2013-09-03 22:06:07

Thái Hòa vênh mặt vì được ôm Ngô Thanh Vân


Đôi vợ chồng màn ảnh: Ngô Thanh Vân - Thái Hòa vừa có buổi giao lưu xoay quanh "Lửa Phật". Đây là lần đầu Thái Hòa công khai nói về bộ phim gây nhiều tranh cãi này.
 
Do lịch làm việc dày đặc nên nam diễn viên Thái Hòa đã vắng mặt trong tất cả sự kiện quảng bá kể từ khi Lửa Phật khởi chiếu. Phải đợi tới dịp nghỉ Lễ Quốc khánh vừa rồi, "ông hoàng phòng vé phim Việt" mới có được cơ hội công khai chia sẻ về bộ phim mình vừa tham gia.
 
Bạn đồng hành cùng anh trong buổi giao lưu lần này cũng là "bạn đời" của Thái Hòa trong phim: đả nữ Ngô Thanh Vân. Suốt buổi giao lưu, đôi "vợ chồng hờ" này quấn quýt nhau vô cùng. Thái Hòa còn ôm Ngô Thanh Vân rất thân thiết, tình cảm và luôn đi bên cạnh cô như để bảo vệ "vợ" giữa vòng vây người hâm mộ.
 

Thái Hòa vênh mặt vì được ôm người đẹp
 
Cười toe toét sung sướng
 

Quấn quít Vân Ngô
 

Ôm chặt người đẹp
 

Ai dám giành "vợ đẹp" của anh?!
 
Trong buổi giao lưu, Thái Hòa tâm sự: anh cảm thấy buồn và thương cho Lửa Phật, khi có vài nhận định tiêu cực về phim. Anh cũng giải thích thêm về số phận và diễn biến tâm lý của nhân vật Hiền do mình đảm nhận, kèm lời chốt khá ấn tượng: "Bất kỳ người đàn ông nào bảo vệ được gia đình của mình đều xứng đáng là anh hùng".
 

Thái Hòa làm "người hùng" theo sát bảo vệ Ngô Thanh Vân trong suốt sự kiện
 
Cuối cùng, Thái Hòa thừa nhận: bất kỳ bộ phim nào cũng đều có hạn chế nhất định, nhất là trong điều kiện của điện ảnh Việt hiện nay. Tuy nhiên, anh hi vọng phim ảnh được nhìn nhận công tâm, với tính xây dựng, để tâm huyết và niềm tin của người làm phim không bị mai một, để họ có thể yên tâm đầu tư hơn nữa, đưa phim Việt ngày càng tiến lên.
 

 

Chụp ảnh cùng khán giả
 

Ngô Thanh Vân đằm thắm hơn hẳn chính mình trên poster phía sau
 
Được biết, Thái Hòa chỉ có thể tranh thủ xuất hiện một buổi duy nhất rồi lại tiếp tục lên đường thực hiện lịch quay phim Quả tim máu. Thật không hổ là "ông hoàng phòng vé phim Việt"! Các phim hot được trông đợi nhất gần đây đều không thiếu tên Thái Hòa, từ Lửa Phật đến Tèo Em và sắp tới là Quả tim máu.
 
Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)