Tình yêu - giới tính 2013-07-14 09:38:45

thả rông vòng 1: lợi hay hại?


[size=6]Thói quen này sẽ đem lại nhiều lợi ích hay tác hại với vòng 1 hơn nhỉ?[/size]
Lợi ích của việc không mặc áo ngực
 
Loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch
 
Hàng ngày, cơ thể của chúng ta thường xuyên phải loại bỏ các độc tố qua da như mồ hôi, các khí thoát ra từ lỗ chân lông… Việc mặc áo ngực thường xuyên có thể khiến cho da bị bí, thoát mồ hôi kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.
 
Khi không mặc áo ngực, da của chúng mình sẽ trở nên thông thoáng hơn. Nhờ đó, quá trình loại bỏ độc tố này có thể diễn ra hiệu quả. Đồng thời, thông qua đó, nó còn tạo cơ hội cho hệ thống miễn dịch sản xuất kích thích tố miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.
 



Giúp giảm đau
 
Không mặc áo ngực có thể giúp chúng ta tránh được tình trạng gò bó, o ép lồng ngực. Điều này giúp cho các cơ bắp được thư giãn và hệ thống thần kinh có thể được điều chỉnh tích cực, máu lưu thông dễ dàng hơn. Nhờ đó, chúng ta có thể cải thiện được các cơn đau đầu, đau lưng, đồng thời còn giúp giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy mãn tính nữa đó!
 
Giảm nguy cơ ung thư vú
 
Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông. Điều này khiến nhiệm vụ “bảo vệ” vòng 1 bị suy giảm, dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ, ung thư… Ngược lại, việc không mặc áo ngực sẽ giúp mô ngực mát hơn, giảm mức độ hormone prolactin, giúp chúng ta tránh được nguy cơ ung thư vú.
 



Tác hại khi “thả rông” quá nhiều
 
Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho các bạn nữ, áo ngực còn có tác dụng quan trọng là giữ dáng và sức căng của ngực, đồng thời bảo vệ vòng 1 khỏi các chấn thương. Chính vì thế, việc “thả rông” quá nhiều cũng có thể mang lại nhiều hậu quả không tốt.
 
Việc thường xuyên không mặc áo ngực có thể làm tăng nguy cơ khiến ngực bị nhão, chảy xệ, thay đổi hình dạng và kích thước… Đặc biệt, khi chúng ta tập thể thao hay hoạt động mạnh, vòng 1 có thể gặp phải chấn thương do phải vận động mạnh. Điều này có thể dẫn đến tình trạng khó chịu, đau tức ngực, co kéo cơ lồng ngực… và làm ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của các bạn nữ.


Lời khuyên
 
Như vậy, việc không mặc áo ngực có thể mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra, các bạn cũng cần cân nhắc những thời điểm cần thiết phải mặc áo ngực. Đồng thời, chúng mình hãy chú ý tới việc lựa chọn size phù hợp để bảo vệ vòng 1.
 
Theo tư vấn của chuyên gia, các bạn nữ không nên mặc áo ngực quá 12 giờ mỗi ngày. Thời gian tốt nhất để vòng 1 có thể nghỉ ngơi chính là lúc ngủ. Vì thế, chúng mình nên tận dụng thời gian này để giúp vòng 1 thư giãn
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)