Điện thoại - Tablet 2011-05-14 03:17:25

[TEST} Việt Nam test độ bền của 1280 và C1-01 (bái phục nokia)





Nếu không kể đến các điện thoại chuyên dụng đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi có IP cao thì hầu hết chúng ta đều không bao giờ dám thử độ bền của chiếc điện thoại mà mình đang sở hữu. Nokia vừa gửi qua 2 chiếc điện thoại giá rẻ 1280 và C1-01, Tinhte.vn sẽ thử độ bền của 2 chiếc máy này qua các "bài tập": lăn cầu thang, ném vào tường bê tông, đổ nước, xe cán và cuối cùng là đập đá. Thật tiếc là vì 1 số lý do đặc biệt mà video thử nghiệm ngâm nước của chúng ta đã bị mất.


Trong thử nghiệm đầu tiên, mình sẽ ném 2 chiếc máy từ trên cầu tháng xuống đất. Thử nghiệm này không hề làm khó những sản phẩm này khi mà chúng chỉ bị bung nhẹ lớp vỏ, có thể bấm lại dễ dàng. Các thử nghiệm tiếp theo có phức tạp hơn nhưng chỉ đến bước cuối cùng là lấy đá đập thì 1280 và C1-01 mới từ trần. Khi thử ngâm nước liên tục thì 1 phút 40 giây C1-01 đi vào tình trạng sống thực vật nhưng đã sống lại khi mình tháo bung ra và phơi. Nếu bạn cảm thấy điện thoại của mình cũng chơi được các trò chơi thú vị như trên thì hãy cùng chia sẻ nhé. Hy vọng nếu có lần sau thì các hãng sẽ gửi những mẫu máy cao cấp có giá hơn 10 triệu đồng, chưa ai đủ can đảm để thử độ bền của chúng cả.

Lưu ý: hành động đập đá chỉ để cho vui và bạn sẽ không gặp nó trong thực tế, Tinhte.vn không chịu trách nhiệm với bất cứ thiệt hại nào do bạn tự phá chiếc điện thoại của mình.





Tháo ra và phơi khô, mở lên thì máy vẫn sống!


Hậu quả của việc đập đá


Toàn cảnh 3 nạn nhân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)