Tin tức - pháp luật 2014-02-05 07:59:11

tên trộm bị "lột sạch quần áo" và trói vào... cột điện.


 

[size=6] [/size]

[size=6]Một tên trộm tuổi thiếu niên đến từ Brazil đã bị người dân địa phương lột hết quần áo và trói cổ vào cột điện sau khi có ý định cướp của người đi đường.[/size]
Một thiếu niên người Brazil có độ tuổi từ 16 đến 18 và đã bị người dân tại Flamego, Rio de Janeiro bắt quả tang khi đang có ý định cướp của của người đi đường. Bởi vậy, thiếu niên này đã bị 3 người đàn ông lột hết quần áo và trói cổ vào cột điện ven đường. Không chỉ vậy, 3 người đàn ông này còn được cho là đã chém cả vào tai của tên trộm thiếu niên.
 

Nam thiếu niên bị lột sạch quần áo…


… và trói cổ vào cột điện ven đường.

 

Một người đi đường có tên Yvonne Bezerra de Melo, hiện đang là giáo viên sau khi đi ngang qua đã giải cứu nam thiếu niên này. Cô Yvonne cho biết "Cậu ta bị đánh, đâm vào tai, lột quần áo và bị trói cổ. Không một ai trên phố đứng ra giúp đỡ cậu ta."
 
Cô giáo Yvonne đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng cứu hỏa tới hiện trường. Tại đây, các nhân viên cứu hỏa đã phải cắt chiếc khóa dây trên cổ để giải cứu nam thiếu niên và đưa cậu ta tới bệnh viện.



Cô 
Yvonne đã giúp đỡ nam thiếu niên này.

 


Lực lượng cứu hỏa đã cắt chiếc khóa dây để giải cứu cho nam thiếu niên.

 
Sau khi những hình ảnh của vụ việc được đăng tải lên Internet, hình phạt mà người dân dành cho thiếu niên này đã gây nên nhiều tranh cãi. Một bộ phận người dân cho rằng hình phạt này là hoàn toàn xứng đáng cho kẻ trộm cắp và rằng họ không quan tâm đến danh dự của những người xấu xa. Trong khi đó, một số người lại cho rằng dù nam thiếu niên có ăn trộm thì người dân cũng không nên "hạ nhục" chàng trai và nên hành xử theo đúng pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)