Chuyện shock 2011-07-20 09:35:43

Tên Khốn giết trẻ con rồi ăn não


Một người đàn ông Trung Quốc đã giết chết một cậu bé 11 tuổi và ăn não của đứa trẻ này với mục đích chữa bệnh động kinh của ông.
Wang Chaoxu, sống tại làng Qixian ở Yunnan Tây Nam Trung Quốc khi bị bắt đã nói lý do ăn não bé trai là vì ông tin rằng, như thế sẽ chữa được căn bệnh động kinh của mình.



Theo nguồn tin của cảnh sát địa phương cho hay thì xác cậu bé 11 tuổi có tên Li Xuetang này đã được tìm thấy ở một ngôi làng lân cận, cách làng Qixian khoảng 5km.



Khi cảnh sát tìm thấy xác cậu bé, họ phát hiện phần da đỉnh đầu Li Xuetang trước đó đã bị bóc nhưng được ghép lại và một phần não trong đó đã biến mất.











Li Xuetang 11 tuổi đã bị chết tức tưởi bởi 1 người đàn ông bệnh hoạn



Mẹ của Li Xuetang, cô Yu Chaohu đau đớn kể lại trong nước mắt rằng, cô đã rất lo sợ khi thấy cậu con trai bé bỏng của mình biến mất ngay trong đêm tối.



“Trời đã quá tối và khuya nhưng tôi và mọi người vẫn đi tìm Li Xuetang. Cả đêm ấy, chúng tôi đã “lật tung” làng Qixian nhưng cũng không thấy con trai đâu cả. Tôi đã thật sự hoảng loạn”, cô Yu Chaohu kể lại.



"Tôi thậm chí đã yêu cầu người đứng đầu làng Qixian đăng tin phát thanh để tìm con trai tôi về ăn tối. Nhưng tất cả chỉ là vô vọng”, người mẹ bất hạnh này nói thêm.









Cô Yu Chaohu tiều tụy đi trông thấy sau cái chết của con trai

Xác cậu bé Li được tìm ra sau khi một người có tên Zhang Huansheng nhìn thấy 1 người đàn ông quỳ xuống đất bên cạnh xác Li và và giữ cậu bé này bằng cổ. Tuy nhiên, sau khi anh này đi báo người đến thì xác cậu bé đã được chôn.



Mẹ của cậu bé đã vô cùng hoảng hốt và tuyệt vọng khi nhìn thấy xác con trai trong tình trạng “hư hỏng” nặng.



“Tôi không biết làm thế nào. Tôi không thể bình tĩnh. Hàng đêm tôi bị những cơn mộng mị hành hạ. Tôi yêu thương con trai biết bao. Tại sao chuyện tồi tệ đó lại xảy ra với Li tội nghiệp của tôi?”, cô Yu đau đớn nói.



Wang Wenzhong, người đứng đầu làng còn cho biết, ông thấy rất nhiều máu vương đầy trên những mỏm đá trước khi xác cậu bé được chôn ở khu vực gần đó.



Wang Chaoxu hiện đã bị cảnh sát bắt và trong lời khai của mình, ông ta cho biết, ông tin rằng, ăn não của những đứa trẻ với kiến sẽ chữa khỏi bệnh tật của mình.



Wang Chaoxu cũng cho biết thêm ông từng kết hôn với 1 y tá nhưng người vợ này đã rời bỏ ông vì bệnh tật và tính khác người cũng như khả năng làm việc không còn của ông.



Ngay sau khi việc này xảy ra, cảnh sát cũng phát hiện có một bé gái 3 tuổi bị chết cùng ngày, người ta tin rằng, cô bé này cũng là nạn nhân Wang. Xác cô bé đã được tìm thấy trong một nhà vệ sinh công cộng với mảng da đầu đã bị cắt. Cảnh sát đang điều tra để xác định nguyên nhân và cái chết này có liên quan đến Wang hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)