Hot boy - hot girl 2014-05-29 05:11:31

Tên gọi thân mật ở nhà của các hot girl Việt////////Tâm Tít và Ngọc Thảo xinh vãi chưởng


Tít, Tú Ti, Chuột… là những cái tên vui nhộn, được bố mẹ, ông bà đặt cho khi hot girl còn nhỏ. Đôi khi tên gọi thân mật ấy theo các cô đến khi trưởng thành, lập nghiệp.

Đối lập với tên chính (được sử dụng chính thức trên giấy khai sinh), biệt danh ngày nhỏ của mọi người thường dung dị. Với hot girl Tâm Tít, vì sở thích ngủ ngày bé, cô được ông bà đặt cho tên ở nhà là Tít, có nghĩa là ngủ tít mắt. Tên gọi này gắn liền với tên thật của cô tạo thành nickname đặc biệt - Tâm Tít.
Năm 2009, Tâm Tít rời Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Không nhận được nhiều sự hậu thuẫn về tài chính từ gia đình nên hot girl rất biết trân trọng cơ hội, học cách tiêu tiền đúng mực và luôn nỗ lực trên con người theo đuổi nghệ thuật.Ảnh: Khám phá.
Tú Ti là tên ở nhà của hot girl Ngọc Thảo. Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên này, Thảo cho biết đây chính là tên do mẹ cô đặt, ngày trước mẹ Thảo có một người bạn rất thân tên Tú Ti, cô ấy rất đẹp, và mẹ cũng muốn sau này con gái lớn lên xinh đẹp như người bạn năm xưa. Cái tên Tú Ti ra đời từ đó. Ngọc Thảo không ngại ngần công khai tên ở nhà cho bạn bè biết vì thế những bạn học của hot girl từ cấp 1 đến cấp 3 đều gọi yêu cô là Tú Ti Lùn.
Ngoài Tú Ti ra, Ngọc Thảo còn được bạn bè đặt cho vài tên gọi đặc biệt khác như Thảo Lai (tóc vàng vì bị cháy nắng) hay bé Thỏ (khi làm mẫu ảnh, Thảo thường mang chiếc tai thỏ làm phụ kiện), Chè (vì điệu quá). Với hot girl, tất cả những tên gọi, nickname bạn bè, người thân đặt cho mình đều đáng quý vì nó xuất phát từ một phần cá tính con người  mình và tình yêu của mọi người dành cô. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Hot girl quê Hưng Yên - Hà Min sở hữu tên ở nhà khá dung dị - Chuột. Cô giải thích ngày bé rất thích nuôi chuột, mê phim hoạt hình chuột Mickey như điếu đổ vì thế bố mẹ quyết định gọi cô bằng cái tên ngộ nghĩnh này. Ảnh: Đẹp Studio.
Tuy nhiên, con gái ngày càng lớn, không muốn con khó xử khi bạn bè đến nhà, bố mẹ Hà Min quyết định bỏ tên Chuột, thay vào đó chỉ gọi tắt là Mic. Khi Hà tham gia cuộc thi dành cho các hot teen Miền Bắc, cô quyết định đổi chữ Mic thành chữ Min và thêm vào tên tạo ra một nghệ danh khác: Hà Min. Ảnh: Đất Việt.
Tam Triều Dâng (tên thật là Lê Tam Triều Dâng), cô không có tên gọi ở nhà chính thức nào nhưng lại được đặt cho rất nhiều nickname, trong đó Thủy Triều Dâng là tên gọi mà cô thích nhất bởi nó hàm chứa sự mạnh mẽ. Ít ai biết, Triều Dâng là con gái út trong gia đình cho 3 chị em gái, hai chị ruột cô đều có những cái tên rất đặc biệt như Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa. Chữ lót trong ba cái tên ghép lại thành Nhất - Nhị - Tam.
Triều Dâng cũng cởi mở chia sẻ có lúc, bố mẹ cô định sinh thêm một em nữa, đặt tên là Lê Tứ Đời, khi ghép tên tất cả các con trong gia đình sẽ thành Nhất Nhị Tam Tứ Hương Hoa Dâng Đời. Nhưng hai chị gái cô ngăn cản vì nghĩ rằng nếu sinh bé gái, đặt tên Tứ Đời sẽ không hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)