Sức khoẻ 2013-07-09 06:14:23

Teen yêu nhau vì sinh lý


[size=6][size=2]Huỳnh Anh (lớp 11, trường PTTH Chu Văn An, Hà Nội) cho biết: "Giới trẻ ngày nay yêu đương thoáng lắm, họ thuộc nằm lòng câu: "Yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền". Yêu nhau 3 tuần mà chưa "làm gì" được coi như… hỏng.[/size][/size]

[justify]"Yêu vì… sinh lý"


Những chuyện bất ngờ về nữ sinh trong nhà nghỉ


Trên một website dành cho phụ huynh trường PTTH K. Hà Nội, nhiều phụ huynh có than phiền rằng, con cái càng lớn, càng khó quản lý, nhất là lứa tuổi từ 15 đến 18. Nhiều người đã giật mình trước thông tin của phụ huynh tên K.A.: "Có nữ sinh học lớp 11, một tuần bốn lần vào nhà nghỉ với bạn trai.

Lần nào đi nhà nghỉ với bạn trai xong, nữ sinh này cũng hồn nhiên khoe "chiến tích" với bạn cùng lớp. Mỗi lần cùng bạn trai vào nhà nghỉ, nữ sinh kia là người chủ động mua bao cao su hoặc uống thuốc tránh thai…".

Nam - nhân viên công ty máy tính CMS (ở Hà Nội) cho biết, cách đây 4 tháng anh quen một cô gái tên Đan Trần trên một quán bar. Đan Trần đang là học sinh lớp 12 một trường dân lập ở Hà Nội, tuy còn đang là học sinh phổ thông nhưng cô gái ấy đã làm Nam choáng ngợp bởi vẻ chịu chơi và sành điệu. Trần uống rượu tây như nước, ăn mặc rất sexy…

Sau mấy câu chào hỏi xã giao, Đan Trần chủ động rủ Nam đi… nhà nghỉ để tâm sự. Tưởng cô gái đùa mình, nhưng khi vào trong nhà nghỉ, chính Đan Trần là người chủ động "chuyện ấy" với Nam… Mê mệt bởi vẻ cuồng nhiệt của Đan Trần, Nam thầm nghĩ sẽ chấp nhận "yêu", nếu Trần còn rủ đi nhà nghỉ tiếp.


Nữ sinh ngồi trong quán cà phê bàn về "thuốc tránh thai"


Ngày hôm sau, Trần lại rủ Nam đi nhà nghỉ. Nam lại tiếp tục "yêu" Trần. Sau đó, Nam chủ động liên lạc với Đan Trần không được, anh đến cổng nhà Đan Trần để tìm gặp thì nhìn thấy cô ngồi trong ô tô của một cậu "choai choai" đưa về. Sau khi xe lăn bánh, Nam tiến đến hỏi ai đưa Đan Trần về thì cô gái trả lời: "Người yêu em đấy!", khiến anh ngã ngửa.

Sau đó anh mới được biết, do giận dỗi bạn trai nên Đan Trần lên bar ngồi uống rượu và gặp anh, với những nữ sinh thoáng như Đan thì chuyện đi nhà nghỉ với một người mới quen là chuyện… bình thường. Chỉ tội cho Nam, chuyện chưa đâu vào đâu mà đã khoe với bạn bè và gia đình về cô người yêu sành điệu 9X… Hai người chia tay sau một tuần gặp gỡ và đi "tới bến".

Một phụ huynh tên Liên đã chia sẻ trên diễn đàn lamchame.net: "Thời buổi hiện nay, quản lý con rất khó, lớp 8 đã đòi bố mẹ mua Iphone, Note 2, rồi suốt ngày lên mạng, không học hành gì cả. Có người đã bắt gặp con gái đang "học thêm" trong… khách sạn gần trường học với một cậu bạn cùng lớp. Tìm hiểu ra mới biết rằng, con gái mình chính là người chủ động rủ bạn trai đi… "học trong phòng kín". Tiền bố mẹ cho đi học thêm đều tiêu vào… khách sạn hết".

Điều đáng lo ngại, là những cô cậu học sinh ấy chấp nhận việc thay người yêu như thay áo, họ sẵn sàng nói dối cha mẹ để có tiền rủ nhau đi ăn uống, vào khách sạn, nhà nghỉ. Huỳnh Anh (lớp 11, trường PTTH Chu Văn An, Hà Nội) cho biết: "Giới trẻ ngày nay yêu đương thoáng lắm, họ thuộc nằm lòng câu: "Yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền". Yêu nhau 3 tuần mà chưa "làm gì" được  coi như… hỏng.

Nhiều cặp đôi rủ nhau vào khách sạn rồi làm tình tập thể, quần hôn, họ gọi là "sex chéo", đổi người yêu cho nhau. Để thêm phần "máu lửa", nhiều cô gái còn mang cả máy tính vào khách sạn rồi mở phim sex 3D cho bạn trai xem rồi bắt người yêu làm như thế". Huỳnh Anh cho biết thêm, học đến lớp 11 mà chưa có người yêu, sẽ bị các bạn chê là "đụt" nên nhiều người trẻ dù không có tình cảm nhưng phải cặp kè với bạn khác giới và "chuyện ấy" xảy ra là chuyện… tự nhiên.

Khách VIP của… khách sạn

Minh Anh cho biết, mọi người cứ nghĩ rằng, nữ sinh vào nhà nghỉ là chuyện gì ghê gớm nhưng với cô là việc bình thường. Bố mẹ chia tay nhau, cô về ở với bố, ông lại đang làm "ông chủ" một tập đoàn kinh tế lớn, đang có một cô bồ trẻ gần bằng Minh Anh nên ít khi quan tâm đến con gái.

Tiền trong tài khoản, Minh Anh chỉ việc yêu và mua sắm. Cô cho biết: "Ở nhà nghỉ, khách sạn rất thoải mái, được phục vụ đến tận chân răng. Tôi là khách quen của khách sạn trên phố Huế. Mỗi lần tôi cùng bạn trai vào là chủ khách sạn biết ý, dành cho phòng đẹp trên tầng 12 để nhìn ra cả thành phố…". Cách sống của Minh Anh khiến nhiều người giật mình, nhưng với cô, yêu là phải dâng hiến, thích thì rủ nhau đi khách sạn "yêu", chán thì chia tay, không ràng buộc.


Nhiều nữ sinh là khách quen của nhà nghỉ


Tại một quán cà phê gần trường đại học Hà Nội, một nhóm nữ sinh ngồi tranh luận về "biện pháp tránh thai", cô gái tên Hoa cho biết: "Thời buổi này mà để có thai là  quá quê mùa. Đã có "bùa" rồi, phải biết tận dụng chứ…". Cô bạn ngồi bên tiếp lời: "Tớ thì "hút chết" khi bà già phát hiện ra thuốc tránh thai trong cặp sách. Bị hỏi, làm sao lại có loại này, tớ nhanh trí bảo là uống vào để trứng cá khỏi mọc trên mặt. May mà đọc được điều ấy trên mạng để trả lời mẹ, không thì "ăn" đủ…".

Rồi các cô gái trẻ ấy ngồi "tâm sự" với nhau về kinh nghiệm giường chiếu như những người phụ nữ đã có gia đình và từng trải tình trường. Chủ quán lắc đầu, nói với tôi: "Có con gái thời buổi này phải để ý từng tí một em ạ. "Hở" ra một tí là hư hỏng ngay, mấy cô gái này ngày nào chẳng thế, mình nghe có khi còn xấu hổ, chứ chúng thì vô tư lắm".                  

Quả thật, giới trẻ hiện nay đã có đầy đủ kiến thức về sinh sản, phần lớn các cô cậu học trò thành thị đã biết về chuyện tránh thai nên những lúc "khẩn cấp" họ đã dùng đến "tấm bùa" ấy. Vì thế, nhiều nữ sinh Hà thành sẵn sàng "xõa" đêm với bất kỳ ai họ thích, nếu lỡ thì lại vào bệnh viện giải quyết. Hương (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: "9X bây giờ sống khác với ngày xưa lắm, qua rồi cái thời yêu nhau chỉ cầm tay mà không nói nên lời. Mình sợ mang bầu thì chủ động uống thuốc tránh thai. Yêu không ràng buộc mới có cảm xúc để thăng hoa, chứ cứ sợ trách nhiệm nọ kia thì mệt lắm…".

Anh Trần Văn Mạnh - quản lý một khách sạn trên phố chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Nhiều nữ sinh ở các trường PTTH, đại học quanh đây là khách quen của khách sạn. Mỗi tuần, họ vào đây từ 3 - 4 lần, chọn một phòng duy nhất vì hợp… "phong thủy". Nhiều cô gái mới lớn, yêu người cùng lớp. Họ bạo dạn, chủ động đặt phòng trước. Đúng là kinh doanh khách sạn thì có khách vào thuê phòng là tốt rồi nhưng những lúc nhìn thấy có học sinh mới học lớp 9 - 10 thuê phòng nghỉ mà… giật mình, bởi chúng cũng chỉ bằng tuổi của con cái mình thôi…".
Chính vì lối sống cởi mở nên nhiều cô gái mới lớn đã phải "ê chề" một mình đi giải quyết hậu quả. Tại khoa Khám bệnh, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cô gái tên Trần Trang Nhung (học sinh lớp 12) cho biết: "Do tin tưởng vào thuốc tránh thai nên cô đã "vô tư yêu" bạn trai, chỉ khi thấy người "khang khác", đi khám mới biết đã có thai 4 tuần tuổi. Bác sĩ cho biết là em lạm dụng vào thuốc tránh thai khẩn cấp nên giờ đã "nhờn" thuốc. Đến khi em bảo người yêu đưa vào đây thì anh ta bảo em cứ đi một mình, còn anh ta ở nhà chơi điện tử…"[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)