Teen 24h 2011-06-24 00:54:48

Teen Trung Quốc rao bán mình để đổi lấy iPhone 4


Một cô gái xinh năm 1990 người Trung Quốc cho biết trên trang mạng xã hội của mình rằng, cô sẽ trao thân cho người nào sẵn sàng mua cho cô một chiếc iPhone 4.



Ảnh minh họa.

Cô gái trẻ sinh năm 1990 cho biết trên mạng xã hội Weibu (một dạng Twitter của Trung Quốc) rằng giấc mơ của cô là sở hữu một chiếc iPhone 4. Do cha cô không có đủ tiền để mua cho cô, nên cô sẵn sàng “trao thân” để đổi lấy một chiếc điện thoại của Apple. Lời “rao bán” của cô gái có đi kèm với cả hình ảnh.

Thông tin được đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng, đa phần đều là những ý kiến tiêu cực. Có người cho rằng đầu óc của cô gái này không bình thường, lại có người đánh giá hành động này phản ánh sự xuống cấp nghiêm trọng về nhận thức của giới trẻ hiện nay, khi chỉ vì một chiếc điện thoại mà cô gái này sẵn sàng bỏ qua danh dự bản thân mình.

Trước đó, ở Trung Quốc cũng từng xuất hiện một teen đi bán thận để lấy tiền mua iPad. Điểm khác biệt là ở chỗ, chàng thiếu niên đó đã bán đi một quả thận của mình rồi, còn cô gái này thì mới chỉ "rao bán" thân xác.

NGÔ THÀNH

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)