Chuyện shock 2011-06-03 06:44:25

Teen Tàu khựa... Bán thận để "tậu" iPad 2


Khi các teen không đủ tiền sắm cho mình chiếc máy tính bảng hot nhất hiện nay, iPad 2, đã ai đã từng nghĩ dám bán thận đi để lấy tiền mua chưa? Ấy vậy mà 1 teen Trung Quốc đã cắn răng chịu đau như thế để sở hữu bằng được 1 chiếc iPad 2.
Teen boy 17 tuổi, có biệt danh là Zheng đã quyết định bán 1 quả thận của mình với giá 20.000 nhân dân tệ (tương đương 60 triệu đồng) để thỏa mãn ước mơ công nghệ, sau khi cậu đọc được 1 quảng cáo trên Internet, sẽ hỗ trợ tiền mặt cho những ai hiến nội tạng.


Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Teen boy Zheng (giữa) đã bán thận để mua iPad 2. Do Zheng giấu gia đình đi bán thận, đến khi phát hiện mẹ của Zheng không khỏi bàng hoàng về hành động của con trai mình. “Mình rất muốn mua 1 chiếc iPad 2, nhưng mình không có đủ tiền”, teen boy này trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Shenzhen TV, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
"Khi đang lướt net, mình đã thấy 1 quảng cáo, một trung tâm sẽ trả 20.000 nhân dân tệ để mua 1 quả thận”. Sau khi thỏa thuận, Zheng đã tới một bệnh viện địa phương ở tỉnh Sâm Châu để các bác sỹ lấy thận, sau 3 ngày Zheng mới nhận được tiền.
“Khi về tới nhà, nó cầm trên tay 1 laptop mới và món đồ của Apple”, cô Liu, mẹ của Zheng, cho biết. “Tôi đã thấy điều gì đó bất thường, rồi gặng hỏi xem nó lấy tiền đâu ra mà mua được những thứ đó. Cuối cùng nó thừa nhận đã bán 1 quả thận”.
Ngay lập tức cô Liu đã báo cảnh sát, tuy nhiên số điện thoại của trung tâm mua thận mà Zheng liên hệ đã mất liên lạc. Trong khi bệnh viện từ chối cung cấp thông tin.
Hiện nay, việc mua bán nội tạng trên Internet đang là vấn đề nhức nhối ở Trung Quốc, mặc dù chính phủ nước này đã nỗ lực ngăn chặn.

[size=4][/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)