Ăn chơi 2013-11-25 08:59:20

Teen Sài Gòn đổ xô ăn chè mâm 13 món


Cách ăn chè kiểu mới này đảm bảo rất độc đáo nhé vì chỉ cần gọi một lần bạn sẽ được mang ra cùng lúc 13 loại chè khác nhau luôn.
Quán mở cửa từ 15h đến tận 22h, nhưng lúc nào cũng đông nghìn nghịt người. Như một thói quen, mỗi lượt khách vào đều gọi cô chủ quán: “Cô ơi, cho con một mâm chè”. Quán có tuổi đời khá lâu rồi, trước đây là quán chè 500đ nổi tiếng một thời với học sinh, sinh viên, sau này nickname của quán mới đổi sang Chè mâm.
Đúng với cái tên, một mâm chè gồm 13 loại chè khác nhau, đa phần là những loại chè rất quen thuộc với teen Nam Bộ như: chè đậu đỏ, chè bà ba, chè chuối, chè đậu trắng, chè trôi nước… cùng với 1 hũ rau câu dừa và 1 đĩa xôi.
Vì là đồ ngọt ăn nhiều dễ ngán, nên chúng tớ khuyến cáo các teen nên đi theo một nhóm 3-4 người để ăn chung với nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gọi riêng chứ không nhất thiết gọi một mâm, hoặc nếu không ăn hết mâm chè, cô chủ quán còn khá dễ thương sẽ cho bạn những bao nhỏ để đem chè về nữa cơ đấy. Cái thú ăn chè mâm là ở chỗ, mỗi chén teen đụng muỗng một ít, để nếm được hết tất tần tật các loại chè quen thuộc. Chưa kể tiếng lanh canh muỗng va vào bát của các bàn, tạo thành một góc nhộn nhịp hẳn ra.
Xôi kèm theo chè có lẽ là món "đốn đổ" nhiều teen nhất. Chỉ đơn giản có nước dừa, mè, đường, nhưng vị béo và bùi của đậu xanh sẽ khiến chúng mình ngất ngây con gà Tây.
Khi ăn xong món này, nhiều teen kháo nhau rằng: “Mai mốt phải tìm ra phương pháp ăn chè mâm hiệu quả mới được”. Đó là vì các teen muốn tìm xem, phải ăn món chè nào trước để không nhanh ngán. Nhưng xem ra vẫn chưa có câu trả lời.
Giá một mâm chè rất sinh viên đấy nhé, chỉ 48k thôi.
Teen nào muốn có một bữa tiệc chè miễn chê thì đánh dấu ngay địa chỉ nhé: cạnh chung cư Sư Vạn Hạnh, gần góc đường Sư Vạn Hạnh - Nguyễn Chí Thanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)