Teen 24h 2011-04-19 08:40:58

Teen girl Hải Phòng nhảy khiêu khích


Cô gái đến từ trường Cao đẳng Truyền hình đã có màn nhảy khoe mọi vẻ sexy, trong khi đó nữ sinh xinh đẹp của trường Phương Đông bật lửa hút thuốc không kém phần gây sốc.





Sáng nay, tại trường ĐH Phương Đông Hà Nội đã diễn ra vòng loại cuộc thi tìm kiếm gương mặt sinh viên tiêu biểu - Facelook 2011 do báo Sinh viên và mạng xã hội Zing me phối hợp tổ chức.

Tại đây, các thí sinh đã thể hiện tài năng với sự chứng kiến của các vị giám khảo gồm: MC Long Vũ, đạo diễn Nguyễn Thanh Hải, danh hài Xuân Bắc, nhạc sĩ Giáng Son, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thanh Bình.

Trong buổi thi sơ loại này không chỉ là cuộc trổ tài của sinh viên Hà Nội mà còn có sự góp mặt của các bạn trẻ đến từ Phú Thọ, Thái Nguyên, Sơn La… Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, mỗi bạn trẻ đã thể hiện tài năng, cá tính của mình không chỉ qua mỗi tiết mục biểu diễn mà còn qua các cuộc trò chuyện với ban giám khảo.

Chính vì thế, khán giả đã có những trải nghiệm thú vị với không ít thí sinh, như Nguyễn Hoàng Minh Trang của ĐH Thương Mại, Nguyễn Hương Xuân của ĐH Kinh doanh công nghệ HN, hay chiều cao vượt trội của Nguyễn Thị Mai Phương (ĐHDL Thăng Long).

Cô gái duyên dáng Minh Trang dù gặp sự cố không ghép nhạc được nhưng đã có cuộc trò chuyện vui vẻ với ban giám khảo và người xem, sau đó hát mộc ca khúc 20 với thông điệp về một thế hệ trẻ tuổi 20 nhiều niềm tin và khao khát.

Xuân Hương thì hài hước với màn nhép bà già amaha. Xuân Hương cũng đã nhanh chóng dựng một tình tiết khi ban giám khảo đề nghị cô không nhép mà diễn thật.

Trong khi đó, gần cuối chương trình, Nguyễn Thị Phương Thảo (Hải Phòng, Cao đẳng Truyền hình) đã làm nóng hội trường với những màn lắc người "điên đảo".

Clip nhảy của cô gái người Hải Phòng:









Một số hình ảnh của vòng loại Facelook 2011:

Nguyễn Hoàng Hiếu (CĐ Văn hóa Nghệ thuật) với ca khúc Phố cổ. Đa số các chàng trai sáng nay đều có chất giọng tốt.
Nguyễn Thị Lan Ngọc (ĐH Phương Đông) diễn vở kịch về một sinh viên cặp bồ đại gia bị đánh ghen.
Trong phần thi, cô bất ngờ rút thuốc châm lửa cho nhập với vẻ bất cẩn, sa cơ của nữ sinh. Sau những màn trình diễn của các chàng trai thì phần thi của Ngọc được danh hài Xuân Bắc đánh giá là đem lại một màn diễn đầy hào hứng cho mọi người.
Không chỉ Lan Ngọc, mà chàng sinh viên Học viện Ngân hàng - Chấn Bảo Ngọc cũng đốt thuốc lá trong vai đại ca giang hồ bất hiếu.
Thuốc lá dường như cũng đang trở thành thú giải "xì trét" của giới trẻ khi trong vở kịch khác, nữ sinh Nguyễn Thị Tuyết Trinh cũng mang ra để khiêu khích người bố giàu có về tiền bạc nhưng nghèo về tình cảm.
Nguyễn Thị Mai Phương (ĐHDL Thăng Long) thuyết phục người xem bằng khả năng trình diễn thời trang với chiều cao 1m73.
Đỗ Đức Năng - chàng sinh viên trường CĐ Thương mại và Du lịch Thái Nguyên với khiêu vũ thể thao. Cùng cô bạn nhảy nóng bỏng, Đức Năng đã mang đến những khoảnh khắc thú vị cho người xem.
Vòng sơ loại những gương mặt tiêu biểu của sinh viên còn trở nên nóng hơn khi Nguyễn Thị Phương Thảo trình diễn khả năng nhảy hiện đại.
Những màn quay cuồng của Phương Thảo đã thể hiện sự táo bạo, cá tính của một số bộ phận trong giới trẻ.
Trong khi đó, Đặng Thị Thu Trang (ĐHDL Hải Phòng) lại không để lại nhiều ấn tượng với nghệ thuật trang điểm.
Nguyễn Hoàng Minh Trang, nữ sinh trường ĐH Thương Mại đã thể hiện một tuổi trẻ đầy hồn nhiên, cởi mở khi trò chuyện vui vẻ với mọi người để lấp chỗ trống khi không có nhạc.
Minh Trang đã hồ hởi xuống xin bắt tay danh hài Xuân Bắc, sau đó cô hát mộc bài 20 và thể hiện khả năng "an ủi" người khác với MC Long Vũ.
Nguyễn Hương Xuân (ĐH Kinh doanh công nghệ HN) cũng có màn biểu diễn khó quên. Cô nhép lại Bà già amaha của danh hài Thúy Nga.
Nguyễn Bảo Ngọc ĐH Thái Nguyên trổ tài làm MC.
Múa Chăm của Lương Lệ Thu (ĐH Chu Văn an).
Ngô Huyền Trang trong ca khúc Con yêu mẹ.
Mai Ngọc Minh (ĐH KHXH&NV) tràn đầy sức sống với ca khúc Bông hoa trắng.
Vũ Bích Vân (ĐH Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên) với ca khúc Bên dòng sông Cái.
Hoàng Thị Yến (Phú Thọ) nổi bật với vẻ duyên dáng nhưng chưa thể hiện tốt ca khúc Giấc mơ trưa.
Phạm Phương Thảo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) cũng thể hiện khả năng âm nhạc trong ca khúc Sắc màu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)