Chuyện lạ 2011-04-21 11:44:44

Teen girl bị bạn trai vũ phu >_<


Clip dài 4′27” ghi lại hình một bạn nữ sinh bị bạn trai đánh đập hết sức thô bạo. Không chỉ tát vào mặt bạn gái, bạn trai trên còn liên tục dùng chân đạp, lên gối vào mặt vào người bạn nữ trên. Những hành động mang tính chất vũ phu, côn đồ này khiến cho những người xem clip không khỏi bất bình.

Theo cư dân mạng thì đây là một bạn nữ sinh ở phường T.P, thành phố Biên Hòa. Bạn quay clip này cho biết khi đi qua đã thấy nữ sinh này mặt mũi bầm dập ngồi khóc vì thế lén ghi lại hình ảnh để cảnh tỉnh mọi người trước các hành xử dã man này.
Tuy nhiên vì bạn nữ sinh trên không hề kêu cứu cũng không kháng cự chỉ ôm đầu chịu đòn nên mọi người cũng không ai can thiệp dù trong clip có thể thấy rõ đây là khu vực đường đi có nhiều người qua lại.
Sau những clip sex, clip nữ sinh đánh nhau thì một lần nữa sự xuất hiện của clip nữ sinh bị bạn trai đánh khiến cho cư dân mạng càng trở nên hoang mang với cách hành xử của một bộ phận teen ngày nay. Đặc biệt clip này lại càng khiến cho mọi người shock khi một bạn nam đánh bạn nữ yếu ớt, không thể tự bảo vệ cho bản thân mình. Bạo hành học đường hay bạo hành trong tình yêu của giới trẻ, luôn là những mặt trái trong đời sống giới trẻ, cần phải được kịp thời ngăn chặn.
[size=4] 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 con nhỏ kia làm tình làm tội với ai mà mày quánh nó như con ghẻ mày thế 3burning3 3burning3 3burning3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)