Tin tức - pháp luật 2011-05-01 14:00:36

Teen 9x nén bạn gái xuống giếng cướp tài sản


[size=2]Rủ Thương đến chiếc giếng cạn sâu gần 10m, gã thanh niên mới lớn bất ngờ cầm tay và cạp quần của nạn nhân ném xuống rồi cướp xe máy. Sau gần 2 ngày nằm dưới giếng sâu, cô gái được giải thoát.[/size]
Chiều ngày 19/4, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Vẫn Anh Hoài (17 tuổi, ở xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.


Ngày 17/4, cảnh sát nhận được trình báo của gia đình bà Nhâm ở phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây về việc con gái là Thương, bị mất tích. Theo gia đình bà Nhâm, trước lúc không liên lạc được với con, họ biết cô đi cùng với một thanh niên tên Việt.


Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc, truy tìm tung tích người này. Tuy nhiên, các trinh sát xác minh không có người tên Việt. Các đặc điểm nhận dạng cho thấy Việt chính là Vẫn Anh Hoài. Thanh niên này bị triệu tập lên trụ sở làm rõ.




Vẫn Anh Hoài tại trụ sở cảnh sát.
Hoài đã thừa nhận có đi cùng Thương. Sau đó anh ta khai đã "gán nợ" cô gái cho một người đàn ông ở Thanh Hóa. Tiếp đó, Hoài thay đổi, nhận đã bán Thương cho một người đàn ông Trung Quốc. Cảnh sát xác minh những lời khai của anh ta không có căn cứ. Đến 23h cùng ngày, Hoài thừa nhận đã sát hại Thương và ném xuống một chiếc giếng Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, ở xã Cổ Đông thị xã Sơn Tây.


"Chúng tôi cử 5 cán bộ đến hiện trường giữa đêm khuya vì nghĩ chậm một chút, không có cơ hội cứu nạn nhân. Mặc dù Hoài khai đã giết cô gái nhưng cả tổ vẫn nuôi hy vọng Thương còn sống. May mắn, lúc đó ở miệng giếng, chúng tôi có phát hiện có người dưới, qua tiếng thở nhẹ vọng lên", trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Đội phó cảnh sát hình sự thị xã Sơn Tây cho biết. Do khẩn trương trong việc đi cứu nạn nhân, các anh đã không kịp chuẩn bị đồ dùng giải cứu. Mọi người đã thuê lại tấm vải dài 10m, rồi cử người xuống giếng. Cô gái được đưa lên và ngất xỉu tại chỗ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện 105 cấp cứu.


Theo điều tra ban đầu, Hoài có quen với Thương từ hơn 1 tháng nay. Anh ta thỉnh thoảng đến nhà cô gái chơi và hai bên quý mến nhau. Việc nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe máy của Thương, Hoài khai do cần tiền để sang Trung Quốc thăm mẹ. Anh ta sống với mẹ từ 7 năm nay và mới về Việt Nam được gần 1 năm. Do bố mẹ đã ly dị nên Hoài ở với người thân bên ngoại và làm nghề bả sơn tường.


Sau một thời gian làm việc ở khu Làng văn hóa trên, Hoài nắm rõ địa hình nơi này, và biết chiếc giếng cạn vắng người đi lại nên tìm cách dụ Thương đến đó. Khoảng 14h ngày 16/4, anh ta nhờ Thương chở đi thăm người bạn và đưa cô đến chỗ chiếc giếng trên. Gã bất ngờ cầm tay và cạp quần cô gái ném xuống giếng. Sau đó, Hoài lấy chiếc xe máy tay ga đem đi cầm đồ.




Chiếc giếng nơi Hoài ném cô gái xuống.
Cũng trong chiều qua, phóng viên Ngoisao.net có mặt tại bệnh viên nơi Thương đang được điều trị. Cô gái đã qua cơn nguy kịch, trên người có nhiều vết bầm tím. Nạn nhân đã nói chuyện được nhưng khó nhọc. "Trước khi ném em xuống, nó xách em lên ba lần. Em tưởng hắn đùa. Sau đó em bị ném xuống giếng", Thương phều phào cho biết. Trong lúc cận kề với cái chết, cô bảo đã nhiều lần gọi bố đến cứu trong tuyệt vọng. Cô đã nghĩ đến mẹ và hai đứa em.


Có mặt tại bệnh viện vừa đút cháo cho Thương, bà Nhâm vừa nức nở: "Nhà tôi có phúc lớn nên con gái mới thoát nạn". Ngay chiều ngày 16/4, mọi người trong gia đình đã tìm cách liên lạc với cô nhưng không được. Cả nhà tá hỏa bủa đi khắp nơi tìm kiếm. Bố của nạn nhân mò vào từng bệnh viện, phòng khám để xem con gái có bị tai nạn không. Theo bà Nhâm, mọi người cũng đến nhà người thân của Hoài để hỏi nhưng anh ta chối không biết. Sau đó, ông bà nhận được thông tin, buổi chiều cùng ngày, Hoài có đi chiếc xe ga nhưng đến tối không thấy anh ta mang xe về. Gia đình bà đã năn nỉ Hoài chỉ cho biết Thương đang ở đâu. Khi nghe thông tin con gái đã bị gã giết hại, mọi người rụng rời chân tay, nhưng vẫn cố tìm bằng được con.


Hiện Thương đã được phẫu thuật phần máu tụ trong đầu. Sức khỏe cô vẫn còn yếu và tinh thần hoảng loạn. Thương chia sẻ rằng, có tình cảm với Hoài nhưng không ngờ gã thanh niên mới lớn này lại ra tay dã man vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)