Chuyện shock 2011-01-21 03:55:56

Tàu Khựa: Không mua được vé tàu Tết, cởi quần áo chạy khắp nơi


Xếp hàng chờ suốt 14 tiếng đồ hồ giữa trời giá rét mà không mua được vé tàu về quê ăn Tết, Trần Vệ Vệ đã giận dữ cởi quần áo trước mặt nhân viên bán vé


Trần Vệ Vệ cho biết anh quê ở Hà Nam, hiện đang làm việc tại trấn Bạch Long Kiều, thành phố Kim Hoa (Chiết Giang, Trung Quốc).

Vợ anh sắp sinh em bé nên anh phải về nhà gấp. Khoảng 22 giờ ngày 17/1, anh tới xếp hàng trước phòng bán vé ở vị trí thứ 3.






Đợi tới 12 giờ trưa hôm sau, phòng bán vé bắt đầu bán vé tàu trong vòng 10 ngày.

Do một số người không xếp hàng lại chen lên trước để mua vé nên tới lượt Vệ Vệ lại không còn vé về thành phố Thương Khâu (Hà Nam) mặc dù anh đứng thứ 3.






Sau đó, Vệ Vệ đã trao đổi trực tiếp với người quản lý nhà ga nhưng không có kết quả gì.

Vì vậy mà anh ta tức giận tới nỗi tự cởi hết quần áo ngay trong phòng bán vé để kháng nghị: Mua vé tàu về quê mà khó tới vậy? Đường về nhà sao lắm gian nan? Vệ Vệ vừa cởi quần áo vừa chạy tới phòng giám đốc nhà ga để có được câu trả lời thích đáng.

Người phụ trách trạm phía tây nhà ga Kim Hoa cho hay gần tới Tết nên việc mua vé tàu xe rất khó khăn, mỗi ngày chỉ có một toa xe chứa khoảng 100 người về thành phố Thương Khâu, hơn 40 vé được được bán hết sạch trong chốc lát, vì thế mà vấn đề của anh Trần cũng không có cách gì giải quyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)