Người mẫu - hoa hậu 2013-08-21 17:13:02

Tất cả thí sinh chuyển giới đều bị loại khỏi Next Top Model


Cuộc thi Người mẫu Việt Nam quy định không chọn người chuyển giới, bởi vậy họ đương nhiên không đủ tiêu chuẩn. Nhiều thí sinh khiến BTC phải rất vất vả mới xác định được giới tính thật.
 
Hai vòng tuyển chọn thí sinh của chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 ở khu vực TP.HCM và Hà Nội đã chính thức khép lại. Ngoài các thí sinh có chiều cao hay học vấn ấn tượng, những thí sinh chuyển giới hoặc lưỡng tính cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và giới truyền thông. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, việc để các thí sinh chuyển giới tham gia casting là BTC chương trình đã vi phạm quy chế do chính mình đặt ra.

Lan Phương là thí sinh chuyển giới khá đặc biệt ở Vietnam's Next Top Model năm nay. Phải tốn rất nhiều thời gian, BTC mới xác định được cô là thí sinh chuyển giới.
Cùng với Lan Phương, Trường Giang là một trong những gương mặt gây sốt ở vòng casting tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, không có thí sinh chuyển giới nào được lọt vào các vòng thi sau.
Trước đó, BTC của Người mẫu Việt Nam đã đưa ra những quy định khá khắt khe cho các thí sinh như người tham gia phải là nam nữ thanh niên Việt Nam từ 18-25, đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài, có chiều cao từ 1m70 (đối với nữ) và 1m75 (đối với nam). Các thí sinh phải là người chưa từng có tiền án, tiền sự, phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Trình độ văn hóa tối thiểu tốt nghiệp THPT trở lên.

Ngay sau khi xuất hiện những thông tin này, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 đã lên tiếng giải thích. Theo bà Trang, cuộc thi không vi phạm bất cứ quy định nào trong đề án tổ chức đã gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn và được phê duyệt.

Bà Lê Thị Quỳnh Trang khẳng định chương trình Vietnam's Next Top Model hoàn toàn không vi phạm quy chế được đặt ra từ trước.
Thể lệ dự thi của chương trình.
Bà Trang nhấn mạnh thêm, BTC luôn chào đón mọi thí sinh có đam mê tới thử sức ở chương trình: "Những ngày qua là vòng sơ tuyển nên có rất đông thí sinh đăng ký. Bất cứ thí sinh nào có đam mê và muốn thử sức làm người mẫu đều có thể đăng ký. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi kiểm tra, những thí sinh nào không đạt tiêu chuẩn và vi phạm quy định đều bị loại".

Trước những ý kiến cho rằng BTC đã tự vi phạm quy chế khi sơ tuyển cả các thí sinh chuyển giới, bà Trang cũng khẳng định rõ ràng rằng đến giờ phút này, không hề có thí sinh nào chuyển giới được lọt vào vòng trong. Giám đốc sản xuất của Vietnam's Next Top Model cũng cho biết, tại vòng sơ tuyển ở khu vực TP.HCM, số lượng thí sinh quá đông; hơn nữa, không thể xác định rõ các thí sinh chuyển giới bằng quan sát bên ngoài. Tuy nhiên, tới ngày thứ 2 của vòng sơ tuyển, BTC đã loại các thí sinh này. Riêng tại vòng casting ở Hà Nội, các thí sinh chuyển giới bị phát hiện và loại ngay từ ngày đầu tiên.



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)