Sao Việt 2011-03-08 03:21:42

Tăng Thanh Hà diện đẹp ra phố


[size=2]Xuất hiện ngoài phố hay trên thảm đỏ, sự đơn giản luôn là tiêu chí thời trang hàng đầu của Hà Tăng.[/size]
[justify]Dù là quần jeans áo sơmi, váy đầm nhẹ hay chân váy phồng… cô Trúc vẫn nổi bật và đầy gợi cảm. Dưới đây là những gợi ý của Hà Tăng giúp bạn gái thật xinh trong ngày 8/3.

Để ra phố trong một ngày bình thường, Tăng Thanh Hà thích diện áo sơ-mi kẻ ca rô kết hợp với quần jeans xanh đậm, sử dụng cùng những phụ kiện như thắt lưng to bản, mắt kính… và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng với một chút son hồng.








Mỗi khi rảnh, Hà cũng thích tụ tập cà phê, tám chuyện với bạn bè. Những dịp thế này, phong cách vintage được Hà chọn lựa khéo léo bằng cách kết hợp chân váy phồng với áo sơ-mi chấm bi ngắn tay. Kiểu thời trang nàygiúp cô vừa nữ tính vừa rất cuốn hút.








Còn để ra phố gặp gỡ công việc với một đối tác thân tình, Hà Tăng chọn kiểu váy dáng suông, giản dị nhưng gần gũi mà vẫn dịu dàng, kiêu sa.








Chiếc đầm ngắn một vai được may thành nhiều tầng ôm sát đã mang đến cho Tăng Thanh Hà sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Kiểu trang phục này thật thích hợp cho những buổi tiệc cocktail nhẹ nhàng.






Theo Xzone

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)