Thời trang - làm đẹp 2016-02-07 11:23:47

Tân Ken: Mẹo phối đồ cho chàng gầy đơn giản nhưng cực chất.


Những chàng trai có vóc dáng cân đối thì mặc gì cũng đẹp, nhưng còn các chàng có vóc dáng gầy thì sao? Các bạn đừng nghĩ mình không thể mặc được đồ đẹp, chỉ là các bạn chưa biết cách mặc sao cho đẹp thôi! Cùng Tân Ken lướt qua vài gợi ý cho phong cách ăn diện của chàng gầy nhé!

Tân Ken tên thật là Nguyễn Thành Tân hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH). Cậu bạn sở hữu chiều cao 1m70 nhưng lại chỉ nặng hơn 48kg. Tân nghĩ rằng: “Thân hình gầy gò là điều luôn gây khó khăn cho các chàng trai có thân hình cò hương  trong việc chọn trang phục và điều đó luôn khiến Tân tự ti về vóc dáng và mất tự tin về thân hình mảnh khảnh của mình “


Nhưng từ khi tìm ra được phương thức phối những set đồ riêng cho mình. Nay cậu bạn đã tự tin lên rất nhiều trong phong cách ăn mặc của mình. Hãy cùng Tân lựa chọn những set đồ phù hợp nhất để che giấu khuyết điểm và tôn lên vóc dáng, chiều cao lý tưởng nhé.

“Trong những bộ cánh của mình , yếu tố màu sắc rất quan trọng. Với những bạn nam cao và gầy như Tân, các tông màu tươi sáng và nổi bật sẽ rất phù hợp để giấu đi khuyết điểm “thiếu cân”, đồng thời làm tăng độ thu hút cho bộ trang phục”, Tân chia sẻ.


Trên một bảng màu khá rộng, sơmi trắng vẫn có một chỗ đứng nhất định. Với phái mạnh, một chiếc sơmi trắng quan trọng không kém một đôi giày đắt tiền hay chiếc đồng hồ sang trọng. Sơmi màu trắng nói lên sự trang trọng và thanh lịch mà không tìm thấy được ở những tông màu khác. Sơ mi trắng mà đi với quần Tây, thì dù bạn có là ai và làm gì cũng trở nên sang trọng, lịch lãm, đôi khi lại làm anh chàng soái ca ngôn tình khi nào chẳng hay. Nếu đã vậy, chúng ta chỉ cần thêm đôi giày mọi hay một kính mắt thời trang nữa là đã có một set tuyệt vời ông mặt trời luôn. Nhưng nhớ là nên chọn giày có thiết kế mũi Vuông hoạc Tròn thay vì chọn giày mũi Nhọn – nó sẽ làm bạn ốm hơn đấy.


Không nên mặc quần áo quá khổ nhé, đừng nghĩ rằng quần áo rộng sẽ khiến bạn trong có da có thịt hơn, nhưng thật ra sai hoàn toàn, bạn cứ nghĩ tới một đứa trẻ mà mặc chiếc áo của người lớn thì sẽ trông như thế nào? Khá mắc cười đúng không nào? Vậy, chỉ nên chọn cho mình trang phục vừa người, chuẩn dáng là được!

Nếu là người đơn giản thì set đồ này hoàn toàn làm hài lòng bạn, một quần skinny màu trắng, một áo thun màu trắng họa tiết đơn giản, bạn chỉ cần đi thêm một áo khoác tông tối. Nó sẽ giúp bạn năng động và trẻ trung hơn, điều quan trọng là sẽ giúp bạn có da có thịt hơn tý đấy. Đừng quên một đôi giày thể thao và một cái nón cùng tông nhé. Năng động nhưng tinh tế phải không nào.


 Tân nghĩ không khó để phối được những set đồ đơn giản nhưng khá chất như vậy. Không cần phải đồ hiệu mắc tiền mới có thể, chỉ tinh tế một chút chúng ta cũng có thể tạo một style riêng cho mình.

 Với những phương thức trên chúng ta cùng rút ra một vài quy tắc phối đồ chung cho những chàng trai gầy nhé!

Quy tắc 1: Màu sắc

Nên chọn màu sắc tươi sáng, họa tiết phù hợp nó sẽ che đi phần nào khuyết điểm gầy gò của bạn.

Quy tắc 2: Biết cỡ đồ của bạn

Một bộ cánh sẽ chẳng bao giờ đẹp nếu nó không được mặc trên đúng dáng người.

Quy tắc 3: Đồ hiệu đắt tiền chưa chắc tạo nên phong cách ăn mặc đẹp

Chỉ cần chọn những món đồ vừa túi tiền, hợp thời trang cộng thêm một chút tinh tế của mình, bạn sẽ khiến mọi người bất ngờ đấy.

Quy tắc 4: Mỗi một bộ trang phục chỉ cần một phụ kiện tạo điểm nhấn

Để tạo phong cách ăn mặc đẹp, phụ kiện là món đồ không thể thiếu. Hãy chọn phụ kiện để tạo điểm nhấn nếu bạn muốn trở nên nổi bật, khác biệt.

Quy tắc 5: Chọn giày phù hợp

Tùy vào hoàn cảnh, điều kiện mà chúng ta chọn giày sao cho phù hợp. Giày da đen luôn là lựa chọn an toàn nhất và có thể phối với hầu hết các màu. Nếu bạn thích phá cách một chút, màu nâu sẫm, da lộn hay một lựa chọn khác của riêng cá tính của mình.

Chỉ với vài tips nhỏ như thế thôi nhưng nó hữu ích vô cùng đó các chàng trai ạ! Chúng có thể khiến cho bạn trông thật thời trang, thật nam tính và thanh lịch. Cứ thử xem sao nhé!

                                                      Theo: Huynh Trần
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)