Phim ảnh 2010-11-03 02:23:12

"Tân Hoàn Châu Cách Cách" gây sốc với loạt ảnh khổng lồ


[justify]Nhà sản xuất của Tân Hoàn Châu Cách Cách – tác phẩm do nữ văn sĩ Quỳnh Dao chắp bút mới đây lại tiếp tục “công phá” người hâm mộ bằng loạt ảnh mới cực lung linh, tình tứ của các cặp đôi trong phim.






Bộ ảnh mới gần 40 tấm trong đó hầu hết tập trung vào các cặp đôi chính Hạ Tử Vy (Hải Lục) – Nhĩ Khang (Lý Giai Hàng), Tiểu Yến Tử (Lý Thạnh) – Ngũ A Ca (Trương Hàng Duệ), Tịnh Nhi (Triệu Lệ Dĩnh) – Tiêu Kiếm (Cao Tử Kỳ)Kim Tỏa ( Tôn Diệu Kỳ)- Liễu Thanh (Vương Kim Đạt) và các nhân vật khác như Benjamin (Kiệt Minh) , Hoàng Hậu ( Đặng Văn Tụy), Dung Ma Ma (Phương Thanh Trác), Hoàng Thượng (Khưu Tâm Chí), 4 anh chàng tiểu thái giám.







Trong bộ ảnh mới, đầu tiên là những hình ảnh của cặp đôi Hạ Tử Vy – Nhĩ Khang gặp nhau rất tình tứ, lãng mạn và trao nụ hôn đầy e ấp bên dòng thác, âu yếm tình cảm khi gặp nhau trong cung. Mặc dù nàng Hạ Tử Vy “phiên bản mới” không được đánh giá cao bằng phong thái mong manh của Lâm Tâm Như nhưng khán giả vẫn hy vọng cô nàng Hải Lục sẽ đảm nhận tốt vai diễn Hạ Tử Vy.


















Còn cặp đôi Tiểu Yến TửNgũ A Ca thì vô cùng nhí nhảnh, luôn đùa giỡn lẫn nhau. Nếu chuyện tình của Hạ Tử Vy đầy lãng mạn, sâu sắc bao nhiêu thì cặp đôi Tiểu Yến Tử- Ngũ A Ca lại thú vị, có phần trẻ con, vô tư bấy nhiêu. Anh chàng Ngũ A Ca đã bị sự thẳng thắn, bộc trực nhưng cũng rất trẻ con, hiếu thắng của Tiểu Yến Tử thu hút, những trận đụng độ cặp đôi này gây cười không ít cho khán giả.












Cặp đôi trai tài gái sắc Tịnh Nhi – Tiêu Kiếm cũng gây chú ý với người hâm mộ. Nhan sắc của “Tịnh Nhi” Triệu Lệ Dĩnh được khán giả yêu thích hơn cả nhân vật chính Tiểu Yến TửHạ Tử Vy. Trong phim, Tịnh Nhi đã nhiều phen giải nguy cho nhóm Tiểu Yến Tử, đồng thời Tịnh Nhi được Hoàng Thái Hậu rất sủng ái, ban đầu cô có cảm tình với Nhĩ Khang.












Cuối cùng là cặp đôi Kim Tỏa – Liễu Thanh cũng lãng mạn không kém những đôi uyên ương trước. Nàng “Kim Tỏa” Tôn Diệu Kỳ cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả về nhan sắc dịu dàng, đằm thắm.






Loạt ảnh mới còn có một “cặp đôi” nữa là Tiểu Yến Tử nhí nhảnh bên anh chàng Benjamin. Sự tham gia của anh chàng điển trai Kiệt Minh hứa hẹn sẽ làm nên câu chuyện tay 3 thú vị.














Trong khi đó Hoàng Hậu và tay sai Dung Ma Ma xuất hiện với vẻ mặt đầy mưu mô, tức giận. Đây là 2 nhân vật phản diện sẽ gây không ít cản trở cho Tiểu Yến TửHạ Tử Vy khi về sống trong cung. Bộ ảnh còn có Hoàng Thượng bên Ngũ A CaHoàng Hậu.











Đoàn làm phim Tân Hoàn Châu Cách Cách đang chăm chỉ làm việc trên trường quay để bộ phim có thể khởi chiếu trên đài Hồ Nam theo như dự kiến vào năm sau. Vừa qua, cô nàng “Tiểu Yến Tử” Hải Lục đã tổ chức sinh nhật trên phim trường cùng với các bạn diễn.






Tân Hoàn Châu Cách Cách gồm 80 tập gồm 3 phần do đạo diễn Lý Bình chỉ đạo, giám chế Lý Hạo, bộ phim còn có khách mời đặc biệt là Lâm Tâm Như vào vai Hạ Vũ Hà (mẹ Hạ Tử Vy), Tần Lam vai Tuyết Ngâm (mẹ Tiểu Yến Tử) và Trương Gia Nghê vai Đỗ Nhược Lan.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)