Người mẫu - hoa hậu 2010-08-23 12:48:55

Tân hoa hậu TGNV 2010 lộ ảnh thời học sinh và bảng điểm ĐH kém


Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu TGNV 2010 được diễn ra vào ngày 21/08 vừa qua tại Vinpearl land sẽ là khoảng khắc khó quên đối với tất cả các thí sinh, và đặc biệt là một đêm không ngủ với tân Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương.

Thế nhưng niềm vui chưa đầy gang, mới đây bảng điểm 2 năm học vừa qua của cô sinh viên Đại học Hoa Sen đã bị tung lên mạng, gây ngỡ ngàng dư luận bởi những con số… "quá khủng".



Bảng "thành tích" 2 năm học của Lưu Thị Diễm Hương gây ngỡ ngàng.

Tính sơ sơ trên bảng điểm cũng dễ dàng nhìn thấy, tân Hoa hậu trượt tới 7 môn, 11 môn xếp hạng D và C. Số điểm trung bình cô tích lũy được chỉ ở khoảng 1.7, một con số không mấy khả quan và không "đẹp" cho cương vị của một Hoa hậu.

Sau khi bị tung lên mạng, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi của khán giả. Đa phần so sánh bảng điểm của Lưu Thị Diễm Hương với các cựu Hoa hậu trước đó. Đặc biệt, khó có thể so sánh với cựu HHTG VN 2007 Ngô Phương Lan khi Phương Lan vốn nói lưu loát tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp và tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế, đại học Genève (Thụy Sỹ).

Cư dân mạng cũng nhận định, bảng thành tích của Diễm Hương có lẽ chỉ hơn được thành tích "bế bát" của cựu Hoa hậu VN 2008 Trần Thị Thùy Dung ở cái bằng tốt nghiệp cấp 3.



Những hình ảnh thuở học sinh của Diễm Hương cũng bị cư dân mạng tìm và tung lên bàn tán. Nhìn những bức hình trên, hầu hết đều nhận xét tân Hoa hậu xinh xắn hơn rất nhiều.
Bước lên bục vinh quang, nhận danh hiệu cao quý, vương miện và quyền trượng, ánh hào quang và cơ hội… Tất cả sẽ là bước ngoặt cho bất kỳ một cô gái nào vinh hạn có được, nhưng sau đó sẽ phải đối mặt với dư luận và trải qua áp lực để có thể đứng vững trên cương vị của mình.

Hẳn nhiên, sự so sánh giữa đương kim và người tiền nhiệm sẽ là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, bản lĩnh mới chính là yếu tố quyết định dành cho người chiến thắng. Không ai là trọn vẹn cũng chẳng ai hoàn hảo, chúng ta đều hi vọng những đại diện sắc đẹp sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong những năm đương vị để lấn át đi phần nào những tiếng xấu họ đã gặp phải khi mới "chân ướt, chân ráo" đặt tay lên vương miện.



Lưu Thị Diễm Hương trở thành đại sứ thiện chí sắc đẹp, kết nối cộng đồng người Việt năm châu với quê hương. Trí thông minh và sắc đẹp giúp Diễm Hương hoàn thành sứ mệnh của mình đến đâu, có lẽ công chúng sẽ là người thẩm định rõ nhất điều đó khi cô thực hiện sứ mệnh của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)