Tình yêu - giới tính 2013-05-19 17:30:40

"Tấn công" 6 điểm nhạy cảm của chàng


Cũng như phụ nữ, chàng cũng có những điểm nhạy cảm kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ. Dưới đây là 6 điểm "nóng" của các đấng mày râu sẽ giúp chị em cải thiện "cuộc yêu" như ý muốn:
1. Tai
Tai là khu vực rất nhạy cảm của nam giới. Để kích thích ham muốn tình dục, bạn có thể xoáy lưỡi nhẹ nhàng vào tai, mơn trớn lên vành tai, sau đó mút dái tai của chàng. Hãy nói thì thầm vào bên tai phải của anh ấy những gì bạn muốn. Động tác đó sẽ tạo cảm giác thư giãn và thích thú cho bạn đời vì khu vực tai phải được kết nối với các phần điều khiển cảm xúc hạnh phúc ở não bộ.
 


 

 
2. Cổ
Hôn từ khu vực của tai xuống vị trí của cổ. Nam giới có những điểm nhạy cảm nhất định ở xung quanh cổ. Đó có thể là ở vị trí trên xương đòn hoặc ở cuối chân tóc của anh ấy. Lựa chọn tuyệt vời nhất là bạn kích thích hai khu vực nhạy cảm này cùng một lúc, có thể là dùng đầu lưỡi mơn trớn dái tai của chàng đồng thời dùng tay vuốt ve gáy của anh ấy.
3. Bao tinh hoàn (hay còn gọi là bìu da)
Bao tinh hoàn cũng chứa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Vì vậy, hãy dùng sự dịch chuyển của ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve khu vực bìu da của anh ấy.
 


 

 
4. Núm vú
Giống như phụ nữ, đây cũng là khu vực nhạy cảm của nam giới.  Bạn có thể dùng lưỡi khám phá bầu ngực của chàng, sau đó nhẹ nhàng mút núm vú của anh ấy. Hôn và vuốt ve ở khu vực này, anh ấy sẽ vô cùng thích thú và thoải mái.
5. Đáy xương chậu
Đáy xương chậu là vùng ở giữa hậu môn và bộ phận sinh dục. Hãy bắt đầu từ rốn và di chuyển tay xuống phần dưới xương chậu. Đây là khu vực khá thú vị để khởi động mọi thứ. Bạn có thể di chuyển tay từ trên xuống hay đi theo đường tròn quanh rốn rồi xuống phần sâu phía dưới của 2 bên hông.
 


 

 
6. Da
Mơn trớn toàn bộ cơ thể của anh ấy từ ngón chân lên đến đầu. Bạn có thể massage với dầu thơm/kem dưỡng da theo chiều dài của cột sống, mông, đùi trong và bắp tay. Khi massage khu vực đùi trong, hãy di chuyển bàn tay sao cho luôn hướng phía “cậu bé” để dẫn máu lưu thông về phía đó.
Bạn cứ làm như vậy cho đến khi anh ấy được thư giãn hoàn toàn. Chàng sẽ rũ bỏ mọi căng thẳng, vì thế mà sự liên kết cơ thể của cả hai sẽ sâu sắc hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)