Tin tức - pháp luật 2013-04-16 04:40:25

Tân binh Đồng Nai "cưa đổ" nữ DJ số 1 Việt Nam


Mặc dù vẫn chưa thể hòa nhập với cuộc sống bóng đá ở Việt Nam nhưng trung vệ Danny Van Bakel vẫn xem đây như quê hương thứ hai của mình. Không những vậy, tân binh của Đồng Nai vừa cưa đổ nữ DJ số Việt Nam…
 
 

Val Bakel và DJ Myno

 
Khởi đầu sự nghiệp bóng đá ở Việt Nam từ năm 2011, đến nay Val Bakel đã có gần hai năm sinh sống và thi đấu ở mảnh đất hình chữ S. Trung vệ từng thi đấu cho PSV Eindhoven tâm sự rằng cuộc sống, con người và cảnh đẹp ở Việt Nam đã làm anh thật sự bị chinh phục.
 
Trung vệ người Hà Lan này có một thân hình “đồ tể” nhưng ở ngoài đời anh có vẻ khá nhút nhát. Dù các đồng đội ở B.BD hay ở Đồng Nai bây giờ luôn rất thân thiện, sẵn sàng giúp Van Bakel thích nghi với cuộc sống, nhưng anh chàng này vẫn không thể nào ăn nhịp với chốn mới. Tuy nhiên mới đây, nhờ bản tính “khờ khạo” đã giúp anh cưa đổ một hotgirl đồng thời cũng là nữ DJ số 1 Việt Nam.
 
Bằng một chút liều lĩnh, một chút tự tin về vẻ bề ngoài hấp dẫn mang đậm phong cách châu Âu của mình, Van Bakel từng bước một thuyết phục Myno đồng ý làm người yêu. Mặc dù không quá rủng rỉnh tiền bạc nhưng được cái thật thà, biết thể hiện sự ga lăng nên giống như một “làn gió lạ” đầy sức cuốn hút với Myno.
 
Xem ảnh của nữ DJ Myno:
 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)