Tâm sự - chia sẻ 2013-07-21 10:55:43

Tâm sự cùng ai 3


§ Nên dừng lại chưa…!?¿
-Nó trước giờ không hề tin tưởng vào những chòm sa0.. Vì nó chỉ tin vào nhữg điều thực tế.. Nó ngốc nghếck và cảm thấy thật cô đơn. Nó mún tìm hiểu thật ra nhữg gì trước giờ nó không tin tưởg ra sa0…nó biết được nó là sao s0ng tử..song tử 1 ngôi sao 2 cá tính và đi đôi với đó là sự cô đơn..! Nó bắt đầu thấy đúg vì nó lúc này rất cô đơn.!
Bảo Bình 1 ngôi sao gét sự gjả dối, hoà đồng dể gần.. Nó thik ngôi sao đó.. Khôg phải là nó rành về sao mà nó đang rất thíck người mang ngôi sao bảo bình.! Sao..1 Biểu tượng tào lao, nó gét mấy thứ đó.. Vì tình iu của song tử tụi nó nói quá đúg.. Nó hận thằg viết ra nhữg ngôi sao! Sao lại bất công với song tử (có thể cua gái rất nhanh nhưg lạj ko bền) tệ hại là chổ đó.. Ko thèm nói về sao nữa nhứx đầu…!!!
- Nói về nó.. 1 c0n người dùng sự im lặng để giải quyết mọi chuyện.! Im lặg giúp nó thoải mái, giúp nó suy nghỉ, giúp nó giải toả nổi buồn nhữg lúc tuyệt vọg. Nó đang cần 1 thứ..1 thứ tình cảm làm c0n người nó thai đổi..n0a sắp sửa nhận đc… Và kết quả là nó lại bị bỏ rơi…Ko ai cần nó.. Nó cố tỏ ra thân thjện, đến quan tâm quá lố.. Kết quả làm ngư0j khax thấy nó quá phjền…!!
Giờ nó suy nghỉ nên dừng lại chưa..bước tiếp đc gì không hay quay lại với chíh mìh..!.! 
"Tự đặt ra 1 câu hỏi cô đơn như vậy có vui không? Và câu trả lời cho 1 câu hỏi như vậy có vui đâu..".(1 câu rap nó rất thík).! 
-Tươg lai là đều con người phải đối mặt, nhưng nó biết là con đườg phía trước nó sẽ bước 1 mình..!! Vì 1 đều gì đó ko thể lí gjải…!!

3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)