Tâm sự - chia sẻ 2012-12-17 13:59:27

tâm sự của tôi!!!


có lẽ nhiều người đề có nổi buồn giống tôi thôi như tôi thì không biết tâm sự cùng ai để có thể vơi đi nổi buồn này cả. từ nhở tôi có rất ít bạn lại càng không có bạn tâm sự . 
tôi quen người đó không được bao lâu không biết sao tôi lại yêu người đó nữa . một mối tình ngắn ngữi trước khi quen tôi đã biết trước kết quả rôi mà tại sao tôi vận buồn thế không biết đã chuẩn bị tâm lý ròi mà T.T
hôm nay trên con đương quen thộc tôi và người đó hay đi như giờ chịmình tôi lẽ loi một mình tôi thấy mình sao cô độcc thế " tình yêu chắc có lẽ không dành cho tôi phải không "  trong đâu tôi cứ tưởng tương nếu như giờ mình gặp người đó đi cùng với ai nhi tôi bật khóc thút thít.
ngoài trời gió lạnh mà tôi thấy trong lòng tôi còn lạnh nhiều hơn. chợt nhớ "từ giờ anh không còn là của nó, sẽ không quan tâm tới nó nữa rồi. anh sẽ nắm tray một người khác không phải là nó".
bạn bè ai cũng bao người đó không tốt chị có thể làm bạn thôi như điêu tôi thấy thì người đó chưa hề hại tôi không hại tôi chưa hại tôi dùng chỉ 1 lần chí người đó đã giúp tôi đối diện với cuộc sống này mà . 
thật là buồn. tôi phải làm gì đây ??
3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)