Tâm sự - chia sẻ 2011-07-11 19:05:49

[Tâm Sự] Cần 1 ai đó hiểu........


Tình yêu là cái gì ? là cái gì mà nó chi phối cả tinh thần lẫn thể xác của mình ? nó có quyền gì mà làm như vậy, tại sao vậy e, tại sao a nói hoài mà e ko hĩu, có phải a đã quá nuông chiều e, có phải a đã quá yêu thương e, có phải vậy ko e, chuyện sai chuyện đúng gì anh cũng là người có lỗi, ok anh xin lỗi e, 1 lần, 10 lần, 100 lần, 1000…… lần, a ko hề thắc mắc mình sai gì, a ko dám thắc mắc, vì sao chứ, vì nó ko thay đổi đc gì ở con ng e, e nói có chuyện gì cũng phải nói với e, cũng phải nói ra để 2 đứa cùng giải quyết, nhưng dường như những nổi buồn trong thâm tâm a dần dần đã ko còn e, e đã rời xa nó, nói đúng ý e thì e nói tính e như vậy đó, rồi sao ? nói lí lẽ, phân tích, ví dụ, mọi biện pháp với e hình như ko có tác dụng, a im lặng ko nói thì e nói a ko tôn trọng e, thật ra ai ko tôn trọng ai? e hỏi a tại sao lại trầm tính, tại sao a lại ko nói gì, tại sao hay tại ai ko quan trọng, vì e dường như còn quá nhỏ bé trong lòng a, cái gì cũng phải có a kề bên, có lúc a muốn đi thật xa, xa khỏi cuộc sống của e, để e có thể trưởng thành hơn, nhưng a ko làm đc, a rất yếu đuối đúng ko e, bao nhiêu cám dỗ cuộc sống tự đặt trong đầu a 1 câu hỏi, liệu e có giáp mặt với nó đc ko, có vượt qua đc nó ko, a ko đành đi, 1 tờ giấy xanh khi a biết, mình chấp nhận thì giờ này cuộc sống của a đã thay đổi, nhưng a đã từ chối, chấp nhận ở lại bên e, muốn thấy e, muốn thấy e ngày càng lớn lên trong a, rồi lại đến lúc a chuẫn bị rời xa e, a đi là vì tương lai tụi mình, là vì cuộc sống của e, chỉ còn 1 năm, ko phải là ít cũng ko phải là nhiều nhưng a muốn tận dụng thời gian này để hoàn thiện con người e, để a yên tâm hơn khi a bước đến 1 nơi khác, 1 nơi mà a phải tập chống chọi và thích nghi với nó, 1 nơi ko có e, 1 nơi ko có niềm vui trong a, nhưng đối với e nó quá đơn giản đúng ko, đến bao giờ thì con người e mới lớn lên đc? đến bao giờ con người e mới chịu tiếp thu? đã có lúc a nghĩ a nên bị cái gì nằm liệt 1 chổ, xấu hơn thì chết đi, để thay đổi con người e, nhưng có bao giờ e biết tất cả những gì a làm cũng là vì e ko?



còn đâu đó hình ãnh thật đẹp những lúc mình bên nhau phải ko e ?


còn đâu đó những lúc e thật sự yêu a ?


e nói e muốn thấy a luôn vui, luôn là a, đừng buồn khi có e, như lúc này đúng ko e, những giấy phút đó trong anh chỉ là hình ãnh thứ 2 của con người a


3 năm nhưng những phút giây như thế này tồn tại đc bao lâu hã e ?


Những hình ãnh này chắc em còn nhớ, nó theo anh nhìn em lớn lên trong anh


e dần dần từ 1 cô bé đã trở thành 1 cô gái, nhưng chỉ là thể xác !





và nếu e có ghé qua đây, thì e có thấy nổi buồn trên gương mặt a dần thay đổi ko e ?


và a đây, hiện tại vẫn là nó, nhưng e đã cãm thấy đc gì từ anh ko ? a đang cười đó, nhưng có ai hiểu đc a đang cười như thế nào ko?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)