Ảnh - truyện vui 2011-11-23 15:00:52

Tấm Cám thời hiện đại


(Dân trí) - Nhà vua nhặt được chiếc ipad của Tấm, say đắm chiêm ngưỡng dung nhan của Tấm qua tấm ảnh trong iPad và quyết tâm tìm Tấm bằng việc loan báo ai biết passcode của iPad sẽ lấy làm vợ.
Đó là ý tưởng độc đáo clip Tấm Cám hiện đại được chiếu tại Lễ trao giải Nhân tài đất Việt 2011.

Clip mở màn bằng chi tiết Tấm bị Cám lấy mất một chỉ vàng, ngồi ôm mặt khóc thì Bụt hiện lên và tặng cô một chiếc ipad. Cám dã tâm phá hoại cuộc sống của Tấm nên đã lấy cắp chiếc iPad. Qua camera theo dõi Tấm phát hiện ra Cám là thủ phạm. Cô thông báo trên khắp các trang báo và thậm chí cả Facebook.

Chỉ một lúc sau hội phẫn nộ vì hành vi của Cám đã lên tới hàng nghìn lượt view. Trước sự truy bắt gắt gao của cộng đồng mạng, Cám phải trốn chui trốn lủi. Trong lúc chạy trốn, Cám nhìn thấy nhà vua, sợ quá đã làm rơi chiếc iPad.


Đám cưới linh đình của Tấm và nhà vua

Nhà vua nhặt được chiếc iPad của Tấm, say đắm chiêm ngưỡng dung nhan của Tấm qua tấm ảnh trong iPad và quyết tâm tìm Tấm bằng việc loan báo ai biết passcode của iPad sẽ lấy làm vợ.

Rất nhiều cô gái trẻ đã thất vọng ra về, chỉ đến khi Tấm xuất hiện, passcode mới được giải. Như bao câu chuyện cổ tích kết thúc có hậu, đức vua trẻ và Tấm đã có một đám cưới hạnh phúc.

Clip hài hước được dàn dựng để cho thấy tầm quan trọng và ý nghĩa của công nghệ thông tin trong cuộc sống hiện đại


http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=9u8QR_-RKuQ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)