Tin tức - pháp luật 2016-03-02 13:38:26

Tấm Cám nước Nga: Chị giết em gái ruột dã man vì ghen tị sắc đẹp


Sau khi dùng dao đâm chết em gái mình, Elizaveta còn cắt một phần thi thể của nạn nhân ra.

Người ta vẫn thường nói "Thương nhau như chị em ruột, ghét nhau như chị em dâu" nhưng vụ chị sát hại dã man em gái chỉ vì ghen tị sắc đẹp tại thành phố St Petersburg, Nga mới đây đã khiến nhiều người có cái nhìn khác vì tình chị em gái thời hiện đại. Được biết, cô người mẫu 17 tuổi xấu số Stefania Dubrovina đã bị cắt xén thi thể sau khi bị chị gái Elizaveta đâm chết.


 Hai chị em ruột Stefania (trái) và Elizaveta (phải).
Thi thể của Stefania được tìm thấy với khoảng 140 vết dao đâm. Sau khi giết chết Stefania, Elizaveta còn móc mắt và cắt tai của em gái ra. Ngay sau khi vụ án mạng kinh hoàng xảy ra, Elizaveta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Báo chí Nga đồng loạt đưa tin, động cơ giết người của Elizaveta là do ghen tị với sắc đẹp của em gái. Đồng thời cô còn không hài lòng với cách Stefania bắt chước cách ăn mặc, trang điểm và kiểu tóc của mình.

Elizaveta vốn là một con nghiện ma túy. Có nhiều báo cáo cho thấy, cô đã từng được điều trị trong bệnh viện tâm thần. Một người bạn còn khẳng định, tính tình của Elizaveta có đôi chút điên rồ.

Cảnh sát cho biết, vào đêm xảy ra án mạng, hai chị em nhà Dubrovina đã đến căn hộ của một người đàn ông 42 tuổi để tiệc tùng. Trong lúc người đàn ông ra ngoài mua thêm rượu, Elizaveta đã dùng dao tấn công Stefania.

Mặc dù là người mẫu khỏa thân nhưng đồng nghiệp của Stefania khẳng định, cô không bao giờ đóng phim người lớn cũng như có liên quan tới mại dâm. Vì vậy, sự ra đi đột ngột của cô người mẫu cuốn hút này đã khiến nhiều người bất ngờ và đau buồn.


Elizaveta đã giết chết em gái theo cách vô cùng tàn độc.


  Chân dung cô em gái xấu số.
(Nguồn: The Sun)

Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)