Người mẫu - hoa hậu 2013-01-30 02:25:05

[Takechi] Võ Hoàng Yến: Tôi vẫn chưa muốn kết hôn


 
[justify][justify][size=small]Đam mê và nghiêm túc làm việc, cô gái có thân hình nóng bỏng – người mẫu, Á Hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang.[/size][/justify]
[justify][size=small]Sau những sự cố, nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cô đã “tái tạo” lại năng lượng để tiếp tục sống với niềm say mê nghệ thuật.

Chưa tính ngày lùi bước

- Nhiều người cảm thấy rằng Yến và những thế hệ người mẫu cùng thời đang phải “rút lại 1 chân” để nhường chỗ cho các người mẫu trẻ, Yến nghĩ sao về điều này?

Theo Yến nghĩ, bất cứ nghề nào cũng có sự đào thải nhất định, từ đó chúng ta mới thấy có những nhân tố mới xuất hiện, đó cũng là điều kiện nhất định để ngành thời trang có thể phát triển liên tục. 

Cả một lĩnh vực như thế làm sao Yến có thể nằm ngoài guồng quay đó được. Sự tiến lên của các bạn trẻ là việc tất yếu song tuổi trẻ không bao giờ quay lại nên Yến sẽ cố gắng theo đuổi niềm đam mê của mình đến khi nào không thể làm được nữa.

- Bạn đã có dự định gì trong tương lai sau khi không còn làm người mẫu nữa?
[/size]

[size=small]Là thế hệ trẻ, ai cũng muốn có những kế hoạch tương lai cho riêng mình thật vững chắc, Yến cũng không phải ngoại lệ. Nhưng đó là chuyện của sau này, bước vào nghề cũng khá lâu nhưng Yến vẫn sẽ tập trung vào những kế hoạch hiện tại để có thể thay đổi được hình ảnh của mình ngày một tốt hơn, đó mới là điều quan trọng chứ không phải là việc tập trung tính đến kế hoạch cho ngày lùi bước.

- Tuy nhiên chắc hẳn vẫn sẽ có việc Yến sẽ muốn làm nhất?
[/size]

[size=small]Như Yến đã chia sẻ, dự định đó vẫn còn rất xa vời và chưa định hình được rõ nét. Nhưng bản thân là một người mẫu cũng là một nghệ sĩ, “máu” nghệ thuật luôn chảy trong huyết quản của Yến.

Dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa, tình yêu nghệ thuật vẫn còn đó nên Yến vẫn rất muốn đươc làm những công việc nào mang tính chất nghệ thuật sau khi rời bỏ nghề người mẫu[/size][/justify]


 

[justify] 
[/justify]
[justify][size=small]- Vậy sau sau bộ phim Acapella bạn không tiếp tục với phim ảnh, vì đây có lẽ là lĩnh vực không khắt khe về tuổi tác như nghề người mẫu, nếu thành công thì “độ hot” lại giữ được khá lâu?

Cũng đã có rất nhiều người thắc mắc về điều này. Ở một lĩnh vực mới, Yến cũng cảm thấy rất đam mê và luôn luôn muốn thử sức mình. Nhưng sau khi đã trải qua và nhìn lại, Yến thấy điện ảnh là một bộ môn nghệ thuật không hề đơn giản, và để trở thành một diễn viên thì phải có năng khiếu thật sự.

Yến là một diễn viên tay ngang nên chưa đủ sức để theo đuổi niềm đam mê này. Acapella như một cuộc dạo chơi để Yến thử sức và cũng là để thỏa mãn sự tò mò về khả năng của mình. Đến bây giờ, Yến quyết định tập trung vào con đường thời trang để thực sự tỏa sáng.[/size]
[/justify]
[justify][size=small]Mê hàng hiệu là điều hiển nhiên

- Dường như Yến là tín đồ hàng hiệu? Vậy món đồ nào mà Yến quý nhất?
[/size]

[size=small]Là một người mẫu thời trang, để thể hiện được phong cách của mình thì phải luôn cập nhật được những xu hướng mới của thế giới, mà hàng hiệu lại luôn thể hiện được đẳng cấp và đi đúng xu hướng nên phụ nữ như Yến mê hàng hiệu cũng là điều hiển nhiên. 

Tuy vậy, thời trang không nhất thiết phải là hàng hiệu mà nó còn là sự phối hợp đồng nhất với các dòng thời trang khác, miễn sao sự kết hợp đó luôn mang cá tính riêng và thể hiện được phong cách mà mình muốn mang đến cho người nhìn. Đẹp và hợp mốt không chỉ thể hiện ở việc chạy theo xu hướng mà còn ở mắt thẩm mỹ của chính mình.

- Việc mua sắm, nhất là mua sắm hàng hiệu có phải là cách để bạn giải stress và “thưởng thức cuộc sống”?

Mua sắm và làm đẹp cho mình có ai mà không thích, nhất là làm đẹp để phục vụ cho nghề người mẫu nữa! Tuy nhiên việc mua sắm hàng hiệu một cách vô thưởng vô phạt không phải là một quan điểm tốt mà Yến công nhận. Với Yến, việc chi tiêu và đầu tư một cách hợp lý, thiết thực còn quan trọng hơn. 

Nhưng để nói là “thưởng thức cuộc sống” thì Yến nghĩ đồng tiền sẽ có giá trị nhiều hơn vào những công việc và dự định khác.[/size][/justify]
[size=small][/size]

[size=small] [/size]

[size=small] [/size]

 

 

[justify] [/justify]
[justify][size=small]- Vậy cách mà bạn “F5” cuộc sống là gì? Cách “thưởng thức cuộc sống” nào sẽ được Yến lựa chọn?

Phần lớn thời gian của Yến là dành cho công việc nên những khi có cơ hội, Yến thường dành 1 ngày trọn vẹn cho sự lười biếng và thoải mái. Đó cũng là cách Yến chọn để relax và “thưởng thức cuộc sống”. Đôi khi đây cũng là thời gian để Yến tìm tòi được những ý tưởng mới cho công việc.

- Với một vài biến cố đáng buồn vừa qua, vào những lúc như thế Yến làm gì để thấy thoải mái và dễ chịu hơn?
[/size]

[size=small]Đối với Yến, vừa qua là quãng thời gian khá nhiều chông gai , nhưng Yến cho đó là lúc để mình nghỉ ngơi, để có thể “refresh” lại bản thân, hiểu thêm mình và có thêm động lực để tiến xa hơn trong con đường thời trang. Yến cũng cảm ơn quãng thời gian đó, đã giúp Yến mạnh mẽ hơn và biết được rằng mình vẫn yêu thời trang đến thế nào.[/size][/justify]
[justify][size=small]- Bài học mà bạn rút ra được là gì?

Cuộc đời ai cũng có lúc thăng trầm, như thế mới có kinh nghiệm để bước tiếp, đối với Yến cũng vậy. Sự bồng bột, nông nổi luôn song hành với tuổi trẻ qua những vấp ngã, khán giả sẽ thấy một Hoàng Yến trưởng thành hơn, chín chắn và ngày càng yêu nghề hơn.

Sự cố của Yến cũng có thể là những bài học có ích cho những bạn người mẫu sau này. Yến hi vọng các bạn hãy là chính mình, luôn giữ vững lập trường để có thể vượt qua mọi cám dỗ và tránh những sai lầm như bản thân Yến đã từng vấp phải.

Muốn xây dựng một không gian thời trang

- Điểm yếu lớn nhất của Yến là gì?
[/size]

[size=small]Đó là không có lập trường và hay nôn nóng. Nhưng bây giờ, Yến đang khắc phục những điểm yếu này để hoàn thiện bản thân mình.[/size][/justify]
[size=small][/size]

[size=small] [/size]

[justify] [/justify]
[justify][size=small]- Bí quyết làm đẹp của bạn?

Giữ gìn vóc dáng bên ngoài là việc làm đương nhiên của mọi phụ nữ, tuy nhiên cái đẹp thật sự luôn toát ra từ bên trong tâm hồn, luôn hướng đến cái đẹp. Kết hợp được cả 2 yếu tố đó người phụ nữ sẽ đẹp một cách đúng nghĩa.

- Kế hoạch trong năm mới 2013 của Yến là gì?

Trong thời gian được nghỉ ngơi, Yến cũng đã có những dự định cho mình, và bây giờ những dự định ấy đã bắt đầu thành hình hài. Dù sao cũng đã cuối năm rồi, mong khán giả và những người yêu mến Yến sẽ tiếp tục ủng hộ Yến trong những kế hoạch tiếp theo.[/size][/justify]
[justify][size=small]- Khi nào thì độc giả sẽ được thấy Á hậu Hoàng Yến “theo chàng về dinh”?

Cơ hội và nhất là cơ hội trong nghệ thuật không chờ đợi ai, thời gian của Yến không nhiều như những ngày đầu mới bước chân vào nghề nữa nên lúc này công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Yến muốn tạo cho mình một nền tảng vững chắc trước khi lập gia đình, vì đối với Yến, một người phụ nữ phải có bản lĩnh và có thể tự lo cho mình, có sự tự tôn cá nhân và sự coi trọng của phái mạnh mới có thể cảm thấy hạnh phúc khi xây dựng gia đình riêng.

- Nghe nói bạn đang dựng một ngôi nhà riêng cho mình? Đó là một không gian như thế nào?

Là người mẫu, Yến cũng muốn thể hiện được công việc của mình thông qua nơi ở. Đó sẽ là một không gian thời trang, có điểm nhấn và cá tính riêng.

Cảm ơn Yến đã chia sẻ, chúc Hoàng Yến năm mới nhiều sức khỏe và thành công.[/size][/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)