Ảnh - truyện vui 2013-02-26 09:33:54

[Takechi] [Truyện Chữ] Em là cave sinh viên Chap 3


[size=large][size=3]Hải khẻ quay người Kiều lại, mắt cô bắt đầu nhắm lại môi Hải đã chạm vào môi cô, đôi bàn tay rắn chắc chai xạm bắt đầu khám phá bên trong lớp áo cô đang mặc.

[/size][size=3]Đúng như lời nói, 8 giờ tối hôm sau chiếc ô tô hôm qua dừng trước dãy phòng trọ của Kiều trước sự trầm trồ ngạc nhiên của tất cả mọi người ở đây .

Một người đàn ông lịch lãm, phong thái hơn người nhưng toát lên vẻ lạnh lùng khiến những người bên cạnh đã lạnh càng thêm lạnh.
Chậm rãi người đàn ông này bước đến phòng của Kiều “Mấy giờ rồi mà còn ăn mặc thế này, thay đồ rồi đi thôi”, Kiều không biết phải nói gì cái đầu cứ gật lên gật xuống như một con lật đật.

Chiếc xe lao qua từng con phố rồi dừng trước một nhà hàng sang trọng, người đàn ông này mở cửa cho Kiều “ Ta vào thôi”.
Hơi ngượng ngùng, Kiều hỏi người đàn ông “ Tại sao anh lại đưa tôi đến đây ?”.“ Hỏi nhiều thế, vào nhanh nào.” người đàn ông trả lời lạnh lùng.
Cùng người đàn ông lạ bước vào nhà hàng sang trọng như thế này đúng là từ khi làm một cave đến nay thì đây là lần đầu tiên.
Sự tò mò trỗi dậy trong Kiều, cô vừa nhấm một chút rượu vang đặt ly xuống hỏi người thanh niên nay “Anh là ai, có thể cho tôi biết tên được không”.

Người đàn ông ung dung ngồi ăn không quan tâm gì nhiều đến lời của cô nói. Có vẻ như bị xúc phạm Kiều hơi lớn tiếng “Tôi hỏi lại lần nữa anh là ai, cho tôi biết tên”.

Đặt con dao và chiếc dĩa xuống đĩa, người đàn ông chùi miệng rồi nói với Kiều “Cô ăn xong chưa, chúng ta về thôi và cô đừng hỏi những câu ngốc nghếch đó nữa nhé. Tiền đã nhận, cô là của tôi tháng này”.

Nghĩ cũng đúng, tiền đã nhận với tư cách một con cave thì có tư cách gì hỏi người ta . Mà có khi nào cô hỏi tên khách hàng của mình đâu chứ, sao lần nay cô lại muốn biết .

Nghĩ tới đây thì những suy nghĩ đó biến mất khỏi đầu của cô “Được rồi, được rồi, tháng này tôi là của anh, anh muốn làm gì thì làm”.
Một nụ cười hiếm hoi xuất hiện rồi nhanh chóng vụt tắt trên khuôn mặt người đàn ông này “Ngày mai 8h tôi sẽ đến đón cô, nhớ chuẩn bị trước”.

Về tới phòng cô ngã người xuống giường suy nghĩ về người đàn ông này, thật ra anh ta muốn gì ở mình? Tình dục ư?
Nhìn anh ta hình như không phải là loại người như thế, mà thôi kệ coi như gặp khách Vip vậy. Kiều lôi sách vở ra ôn bài mai chiến đấu với kì thi.

[/size][/size]
[size=3]

Cave sinh viên

[/size]

[size=large][size=3]Đúng 8h tối chiếc xe đó lại đến. Lần này Kiều chủ động đi ra, anh vẫn lịch sự mở cửa cho cô rồi lại quay vào phía tay lái xe. Cô cứ ngồi mặc cho người đàn ông này lướt qua từng con phố rồi dừng lại trước một căn nhà sang trọng.

Mở cửa cho cô người đàn ông vẫn lạnh lùng nói “ Vào thôi”. Không lo lắng gì cô bước xuống xe trong đầu vẫn nghĩ “ Cave thì cũng là cave thôi, đàn ông ai cũng thế”.

Người đàn ông mở cửa bước vào nhà, cửa vừa bước vào Kiều hơi choáng ngợp trước sự trang trí tinh tế trong nhà, cô đứng giữa phòng khách nhìn xung quanh thì người đàn ông quay sang nói với cô “ Vào bếp nấu cái gì đó ăn đi, tôi đói rồi, tôi tắm xong ra phải có cái gì đó ăn, đừng làm tôi bực mình”.

Ngỡ ngàng bất động vài giây rồi được kéo về bởi câu nói tiếp theo “Phòng bếp ở bên kia kìa vào làm nhanh lên”.

Nhìn nhà bếp của người đàn ông này rộng gấp 3 thậm chí gấp 4 lần cái phòng trọ 15m2 của cô, tủ lạnh có đầy đủ các loại rau củ, quả và thịt cá … cô chợt nghĩ mình là cave chứ có phải osin đâu mà bắt mình nấu nướng. Nhưng rồi lại chợt nghĩ phật ý người đàn ông này không khéo anh ta giết mình ở đây cũng nên. Vì thế cô đành nấu một vài món cho anh ta dùng.

Khi người đàn ông bước chân ra khỏi phòng trên người chỉ mặc một chiếc quần lửng, trên người vẫn lấm tấm những giọt nước, nhìn rất ư là…. đẹp trai.

Anh ta ngồi vào bàn ăn đã dọn sẵn, nếm từng món mà Kiều có thể làm. “ Cô ngồi xuống ăn đi nào”. Anh ta nói.

Ngồi ăn mà không nói cái gì, Kiều thấy khó chịu nên lại hỏi “Nhà rộng như thế này mà anh ở một mình à”. Vừa dứt lời như hiểu mình vừa nói cái gì đó không đáng nói nên cô cúi mặt xuống tránh ánh mắt của người đàn ông này.

“Nhà này là của tôi, tôi tên là Hải và tôi sống một mình” người đàn ông nói với Kiều. Cô ngước nhìn người đàn ông này thắc mắc, lúc cần thì không nói lúc không ngờ nhất thì lại nói. Thật sự không thể hiểu được người đàn ông này

“Thế anh Hải cần tôi phục vụ gì nữa không vậy”. Tưởng rằng anh ta mở miệng là thân thiện với mình ai ngờ nhận được một cái nhìn lạnh thấu xương từ anh ta, cô đành ngồi im lặng ăn tiếp rồi dọn dẹp tươm tất.

Vừa dọn xong tính quay lại thì Kiều nhận được một cái ôm từ phía sau, hơi giật mình nhưng rồi cô đứng im chờ đợi cái việc mà cave vẫn thường làm.
Hải khẽ quay người Kiều lại, mắt cô bắt đầu nhắm lại môi Hải đã chạm vào môi cô, đôi bàn tay rắn chắc chai xạm bắt đầu khám phá bên trong lớp áo cô đang mặc.

Kiều lại bị kích thích bởi những cảm giác gọi là mới lạ này, không phải chiếm đoạt mà như muốn nâng niu, cổ họng cô vang lên những tiếng khe khẽ làm tạo cho Hải sự kích thích hơn.

Nụ hôn mãnh liệt hơn chuyển dần xuống cổ xuống vai Kiều làm cho cô kích thích tột độ, đôi bàn tay nhỏ nhắn của cô một lần nữa chạm vào vùng nhạy cảm của Hải rồi lại mồt lần nữa nụ hôn đứt quãng. Hải buông cô ra “Chúng ta về thôi”.
[/size][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)