Tâm sự - chia sẻ 2013-03-21 08:36:06

[Takechi] Tội Nghiệp Thằng Bạn Tui Quá Mấy Thím


Con dâu ‘mượn giường’ bố chồng để ngoại tình
Chuyện con dâu ngoại tình với bố chồng nghe còn có thể tin, nhưng chuyện ngoại tình ngay trên giường bố chồng, thấy thật là nghi ngờ. Ấy vậy mà chuyện đó có thật. Mọi sự cũng xuất phát từ việc, cô con dâu ấy mang mối thù sâu nặng với ông bố chồng xấu tính.
Số là, bố chồng thích con dâu, và nhiều lần tìm cớ quấy rối cô khi con trai không có nhà. Đàn ông đàn bà ngoại tình với nhau đã không còn là chuyện lạ, nhưng bố chồng và con dâu, thật khó chấp nhận. Cô con dâu không hài lòng về cách ứng xử của bố, nhiều lần chống cự và đòi ra ở riêng nhưng chồng không hiểu lý do nên không chấp nhận.

Mọi sự cũng xuất phát từ việc, cô con dâu ấy mang mối thù sâu nặng
với ông bố chồng xấu tính. (ảnh minh họa)

Cô mang chuyện kể với chồng, không những chồng không tin lại còn bị mắng cho một trận tơi tả, cho rằng cô lăng loan, hãm hại bố chồng chỉ vì muốn ra ngoài ở. Vậy là từ một người vợ đoan chính, cô trở thành tâm điểm của cả gia đình, bị người khác coi thường vì cho rằng cô có thói trăng hoa. Ông bố chồng dê già nghe hài lòng, thấy con trai bênh mình nên đã thắng được cô con dâu. Và nghĩ rằng, phen này chắc cô con dâu ấy phải phục tùng mình.

Nhưng sự đâu có dễ như vậy, ông đã gặp phải một cô chẳng vừa. Ức vì bị bố chồng vu oan, chồng và cả nhà chồng hiểu lầm, cô tính kế trả thù. Đã có tiếng thì phải có miếng, cô nghĩ như vậy và quyết định lôi bồ về nhà.
Chồng đi vắng, nhà chỉ có bố chồng và cô. Nghĩ rằng, có thể nhân cơ hội này để “đòi hỏi” con dâu, ai ngờ cô gọi điện cho một gã bồ mà cô mới quen tới để bày trò, khiến cho ông bố chồng tức chết. Gã bồ tới nhà, cô khóa cửa, để cả bố chồng trong nhà và vào ngay phòng bố để bày trò “ngoại tình”, ôm ấp trai trẻ trước mặt bố, cố tình cho ông ta biết, cô thà ngoại tình với kẻ khác, thậm chí là ngay trên giường của ông còn hơn làm cái chuyện thiếu đạo lý ấy với một người là bố chồng mình.

Cô đã ngoại tình ngay trên giường của bố chồng (ảnh minh họa)

Có lẽ, bản chất cô không xấu như thế, cũng không có ý ngoại tình nhưng chỉ vì người bố chồng xấu tính đã đẩy cô vào thảm cảnh, khiến cô sống không có đường lui. Đã thế, chồng cô còn đi vắng nên việc phải ở nhà thường xuyên với ông bố chồng dê ấy thì thật là điều khổ sở nhất. Cô làm như vậy để ông ta tránh xa cô ra, để đừng bao giờ có ý động tới cô hay vu oan cho cô nữa. Với cô, mọi việc đã thay đổi, cô không còn được như xưa nữa nên quyết làm cho ra trò. Cô cũng chuẩn bị tinh thần khi bị đuổi đi, thậm chí là chồng bỏ. Cuộc sống này với cô mà nói, đã vô nghĩa kể từ khi biết được, trong gia đình ấy có một người bố chồng như thế. Dù có hơi đê tiện, cô nghĩ vậy, nhưng phải làm cho ông ta tức chết thì thôi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)