Hot boy - hot girl 2013-05-20 08:40:43

[Takechi] Tin Vui ,Tin Vui Bảo Trân, Elly Trần lọt top người đẹp ngực khủng châu Á


[size=6]Trong danh sách những người đẹp 8x, 9x showbiz châu Á, đại diện Việt Nam với hai gương mặt là Elly Trần và Lê Hoàng Bảo Trân.[/size]
 
Những người đẹp 9x ngực khủng của làng giải trí châu Á được một trang mạng của blog Sina bình chọn gồm nhiều những gương mặt khá quen thuộc và nổi đình nổi đám đối với cư dân mạng các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan… Trong danh sách 10 gương mặt người đẹp tuổi teen châu Á sở hữu vòng một đồ sộ thì đại diện Việt Nam góp mặt với Elly Trần (1987) và Lê Hoàng Bảo Trân (1998).
 


 

 
1. Elly Trần
Đứng đầu danh sách này là Elly Trần, với đôi dòng tóm tắt thông tin có nhiều sai lệch như: tên thật Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1993 (thực tế Elly Trần sinh năm 1987) có bố là người Trung Quốc. Từ nhỏ đã tham gia quảng cáo và có chút danh tiếng, sau đó cùng gia đình sang Thượng Hải định cư - đây là thông tin sai, thực tế Elly Trần cùng gia đình sinh sống tại TP.HCM.
2. Đinh Đinh
Người đẹp nội y 18 tuổi được chú ý bởi vòng một khủng khi mới bước vào tuổi dậy thì từ năm cấp 2. Đinh Đinh thường xuất hiện tại những cuộc thi dành cho các người mẫu có vòng một “hơn người”, đồng thời cô nàng luôn nổi bật với cặp nhũ hoa áp đảo hầu hết mọi thí sinh  khác.
Năm 2010, Đinh Đinh tham dự cuộc thi Người mẫu thời trang nội y Trung Quốc khu vực Quảng Đông với tư cách mà người mẫu nội y nhỏ tuổi nhất (17 tuổi). Từ khi học cấp 3, Đinh Đinh đã giành giải quán quân tại cuộc thi người mẫu đồ lót tại Hồng Kông.
3. Lê  Hoàng Bảo Trân
Theo thông tin báo chí Trung Quốc thường ghi là Hoàng Bảo Trân Lê, sinh năm 1998 với chiều cao 1,72m và sở hữu gương mặt ngọt ngào, thuần khiết.
 


Lê Hoàng Bảo Trân.

 
Bảo Trân từng đoạt giải vàng cuộc thi Teen Model 2009 và là người mẫu của công ty quản lý người mẫu PL. Trang blog Sina đưa ra thắc mắc không hiểu vì sao Việt Nam lại có nhiều người mẫu tuổi teen xinh đẹp và bốc lửa đến vậy, có phải do nguồn nước ở đây hay do thức ăn, ánh nắng mặt trời…
4. Tập Dương (Barbie Diao)
Tập Dương là nữ người mẫu kiêm MC nổi tiếng của Trung Quốc đại lục. Là một hotgirl 9x (1990) nhưng sở hữu vòng một đẫy đà cùng khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ khiến Tập Dương luôn nổi bật. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,58m, cân nặng 43kg và số đo ba vòng 86 – 54 – 82.
 


 

 
 


Người đẹp 9x Tập Dương.

 
Năm 16 tuổi cô được một công ty người mẫu phát hiện khi đang đi dạo trên phố. Năm 2009 Tập Dương tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Happy Girls và bắt đầu nổi tiếng nhờ ngoại hình hơn nóng bỏng và hấp dẫn. Năm 2011, người đẹp thuộc quản lý một công ty giải trí của Đài Loan và sở hữu bộ hình nóng bỏng Pretty Barbie tại Phukhet, Thái Lan, đồng thời chính thức gia nhập làng giải trí sôi động.
5. Châu Tú Na
Nữ người mẫu Hồng Kông Châu Tú Na (Chrissie Chau), sinh  năm 1985 và là một người mẫu và tiếp viên hàng không tự do. Chiều cao 1,70m, số đo ba vòng 81 – 55 – 83. Năm 2005, người đẹp Huy chương bạc tại một cuộc thi cosplay các nhân vật hoạt hình.
 


 

 
 


Châu Tú Na.

 
Năm 2008, Châu Tú Na được chú ý khi tham dự một sự  kiện tại Hắc Long Giang, vẻ đẹp và thân hình quyến rũ nóng bỏng của Châu Tú Na được coi là có nhiều nét giống với nữ diễn viên Lạc Cơ Nhi, vì vậy cô còn được mệnh danh là “bản sao Lạc Cơ Nhi”. Châu Tú Na xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang ở Hồng Kông và được chú ý. Khi đã có tên tuổi, người đẹp bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát.
6. Quách Thư Dao
Nữ người mẫu, MC kiêm diễn viên xứ Đài Quách Thư Dao (1990), với thân hình nóng bỏng và gương mặt đài các nên người đẹp còn được mệnh danh là Aki Hoshino của Đài Loan (nữ người mẫu nổi tiếng Nhật Bản).
 


 

 
 


Quách Thư Dao.

 
Quách Thư Dao nổi tiếng trên các trang mạng khi cư dân mạng thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe thân táo bạo cùng vòng một đẫy đà của cô. Sau khi được chú ý, Thư Dao thường được mời làm gương mặt đại diện cho các game trực tuyến và trở nên quen thuộc với các game thủ. Quách Thư Dao với chiều cao 1,55m, cân nặng 59kg và số đo ba vòng 32E, 23, 33.
 


 

 
 


Shinizaki Ai.

 
7. Shinozaki Ai
Nữ người mẫu, ca sĩ Nhật Bản Shinozaki Ai (1992) sở hữu gương mặt búp bê hồn nhiên và thuần khiết cùng gò bồng đảo “Cúp E”. Shinozaki Ai với chiều cao 1,60m, số đo ba vòng 87 – 71 – 88.
 


 

 
 


Châu Vỹ Đồng.

 
8. Châu Vỹ Đồng
Nữ diễn viên, người mẫu Châu Vỹ Đồng (Cica), sinh năm 1982, từng tốt nghiệp Học viện Người mẫu Gương mặt mới Bắc Kinh, giành HCV cuộc thi Ngôi sao người mẫu Trung Quốc lần thứ 6 (2000) cùng với giải Người mẫu được yêu thích nhất. Truyền thông đặt cho Châu Vỹ Đồng mệnh danh Lâm Chí Linh của đại lục. Châu Vỹ Đồng cao 1,75m, cân nặng 54kg và số đo ba vòng 86 – 60 – 89.
9. Trương Uyển Nhi
Nữ người mẫu, diễn viên Trương Uyển Nhi (1987), sở hữu chiều cao 1,70m, cân nặng 55kg, số đo ba vòng 92 – 65 – 92. Người đẹp ngực khủng đại lục từng tham gia một số bộ phim truyền hình như Kỷ lục tình yêu, Hoa trên biển và được chú ý với gương mặt thanh tú, đặc biệt vòng một căng đầy, nóng bỏng.
 


 

 
 


Trương Uyển Du trong bộ hình nội y gợi cảm,  nóng bỏng.

 
Ngoài ra, Trương Uyển Du còn là gương mặt quảng cáo của các thương hiệu cao cấp quốc tế tại Trung Quốc, gương mặt thu hút trên các trang bìa tạp chí thời trang. Gần đây, Uyển Du cùng nữ người mẫu Khúc Thiếu Linh và nam ca sĩ Trương Tín Triết cùng thực hiện bộ ảnh mát mẻ theo tạo hình phim Truyền thuyết Bạch Xà, đồng thời nhận được nhiều ý kiến khen chê của cư dân mạng cũng như dư luận.
 


Trương Uyển Nhi trong một bộ hình mô phỏng nhân vật phim Truyền thuyết bạch xà.

 
 


Một trong những hình ảnh nóng trong scandal trước đây của Trương Uyển Du.

 
Bên cạnh đó, người đẹp còn dính scandal ảnh nóng cùng bạn trai được thực hiện từ năm 2009, sự kiện này từng khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao, đồng thời tên tuổi của Trương Uyển Du ngày một nổi tiếng khi liên tục được báo chí, diễn đàn mạng đưa tin kèm những hình ảnh nóng riêng tư của cô chụp trước đó.
10. Phan Sương Sương
Nữ người mẫu đại lục Phan Sương Sương, người Đài Châu, tỉnh Chiết  Giang, cô còn có biệt danh là “tiểu Thư Kỳ của Đài Châu”. Người đẹp sinh năm 1987 sở hữu chiều cao 1,68m, cân nặng 48kg và số đo ba vòng 90 – 6 0- 92.
 


Phan Sương Sương khoe gò bồng đảo căng đầy.

 
Phan Sương Sương nổi lên nhờ gương mặt khả ái và thân hình hot qua các diễn đàn mạng. Tên tuổi của Sương Sương bắt đầu được đông đảo cư dân mạng quan tâm, chú ý. Sự nghiệp người mẫu của Phan Sương Sương cũng bắt đầu từ khi hình ảnh của cô được lan truyền trên các trang mạng xã hội.
Ngoài sự nghiệp người mẫu, Sương Sương còn lấn sân sang đóng phim truyền hình và điện ảnh, đáng chú ý là những bộ phim như Khách sạn thần tài hay Tôi hiểu lòng người đẹp, Nữ vương mèo…
 


Phan Sương Sương khoe ngực  khủng bên một người mẫu nam.

 
Năm 2012, Phan Sương Sương còn dính scandal tình ái với nam ca sĩ, diễn viên Lâm Phong khi cô nàng tự tung ảnh giường chiếu với mỹ nam khiến dư luận chỉ trích và cho rằng, Phan Sương Sương dựa hơi Lâm Phong để nổi tiếng. Chuyện tình của hai người cũng đi đến hồi kết sau những um xùm quanh chuyện ảnh nóng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)