Thời trang - làm đẹp 2013-05-12 07:15:21

[Takechi] Quần lót nam hương thơm giá hơn một triệu đồng


[size=6]Một công ty Pháp đã huy động khoảng 25.000 USD từ các nhà đầu tư với ý tưởng sản xuất loại quần lót nam có hương thơm và giữ mùi được khoảng 30 lần giặt, bán với giá 46 - 53 USD một chiếc.

[/size]
Với Le Slip France, phải thay quần lót trước khi tính chuyện thay đổi thế giới. Ảnh: AFP
Không giống như những chiếc áo sơ mi có thể mặc đến 100 ngày mà không cần giặt của hãng Wool & Prince, những chiếc quần lót này cần được giặt và xả nước thơm mỗi ngày. Tuy nhiên, loại quần lót này có thể lưu giữ hương thơm sau 30 lần giặt.

Sản phẩm độc đáo do công ty công ty Le Slip Francais của Pháp sản xuất, với tên gọi "Indomitable" (bất khuất). Ông chủ hãng đồ lót của Pháp này là Guillaume Gibault Joint, 27 tuổi. Guillaume cho hay, loại quần mới có mùi thơm nhờ vào những viên nang siêu nhỏ chứa nước hoa được đưa vào sợi cotton. Khi người mặc di chuyển, những viên nang này sẽ vỡ ra và tạo mùi thơm có thể lưu giữ hương thơm đến 30 lần giặt. Đặc biệt, loại nước hoa trong những viên nang khá nam tính và không quá đậm hương.

Tự hào là một thương hiệu "Made in France", công ty có kế hoạch hướng đến khách hàng quốc tế và đặc biệt, Nhật Bản đang chứng tỏ mình rất nhiệt tình với sản phẩm này. Dự kiến, sản phẩm quần lót thơm này sẽ được bán với giá khoảng từ 46 - 53 USD (hơn một triệu đồng).

Được thành lập vào năm 2011, Le Slip Francais có khẩu hiệu: "Bạn muốn thay đổi thế giới, bạn muốn thay đổi mọi thứ, hãy bắt đầu bằng cách thay đổi quần lót của bạn" và là một trong những câu chuyện về thành công tại Pháp. Từ khi thành lập, công ty đã bán 20.000 cặp đồ lót với nhiều loại không có mùi hôi, trong đó có các tên tuổi đáng chú ý như "Formidable," "Valiant", "Triumphant" và "Fearless".
Hiện LSF có 5 nhân viên tại đầu não đặt ở Paris, số nhân sự còn lại là thuê ngoài từ các nhà máy sản xuất đồ lót nằm rải rác tại Pháp. Gibault tiết lộ hiện công ty hoạt động đã có lãi và "đang có khả năng phát triển thêm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)