Hot boy - hot girl 2013-04-03 03:49:54

[Takechi] Những nữ cảnh sát 9X cực xinh


[justify]Dù khoác trên mình quân phục uy nghiêm nhưng những nữ học viên của các viện cảnh sát Việt Nam vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, trẻ trung, hiện đại.

[/justify]
[justify]
Trần Thanh Phương, lớp B12 D36 T32, chuyên ngành Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường (Ảnh: Internet)

[/justify]
[justify]Nói đến nữ cảnh sát, người ta thường nghĩ đó là những cô gái mạnh mẽ, khô khan, nam tính và mất hết sự duyên dáng, yểu điệu vì vừa phải rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt, kỷ luật cao, vừa phải tập bắn súng, tập võ, hành quân… như con trai. 
Thế nhưng, trái ngược với suy nghĩ đó, con gái cảnh sát không chỉ cá tính, hiện đại mà còn mang vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu khiến nhiều người mơ ước. Hình ảnh nữ cảnh sát xinh đẹp, duyên dáng, nhẹ nhàng trong bộ cảnh phục đã trở thành nguồn động lực to lớn cho không ít bạn trẻ muốn thi vào các trường cảnh sát.













Hình ảnh các nữ công an tương lai xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

Lê Thùy Trang (Á khôi 1 của D38 cuộc thi Hội thi Sinh viên Cảnh sát thanh lịch 2013) từng chia sẻ những cảm xúc lo lắng khi mới bước chập chững vào trường Học viên Cảnh sát Nhân dân: “Lúc chưa vào Học viện Cảnh sát, Trang sợ lắm vì nghĩ rằng con gái phải duyên dáng, nhẹ nhàng. Nhưng vào trường rồi thì suy nghĩ của mình hoàn toàn khác. Học võ là để tự vệ đồng thời cũng giống như một môn thể dục rất tốt cho sức khỏe.
 

Lê Thùy Trang (Á khôi 1 của D38 cuộc thi Hội thi Sinh viên Cảnh sát thanh lịch 2013) (Ảnh: Internet)


Từ hồi vào trường đại học, Trang không còn bị thường xuyên ốm vặt như trước nữa. Mặc dù phải dậy rất sớm để tập thể dục trong thời tiết mùa đông giá lạnh nhưng Trang không hề cảm thấy mệt mỏi mà bù lại luôn tràn trề năng lượng cho cả một ngày học tập, rèn luyện.
Bên cạnh đó, sống và học tập tại HV Cảnh sát không hề khô khan chút nào… “Sáng thể dục, chiều thể thao, tối cất cao tiếng hát” là cuộc sống của học viên cảnh sát. Bởi vậy mà một người từ việc đam mê nghệ thuật như Trang lại trở nên yêu thích cuộc sống “khuôn mẫu” và “võ vẽ”.

Dàn xe hùng hậu của nữ cảnh sát giao thông (Ảnh: Internet)


Các cô gái cảnh sát giao thông xinh đẹp






Trang, hiện đang học chuyên ngành Cảnh sát Giao thông tại Học viện Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)


Qua trang phục tưởng chừng như khô cứng đó, các nữ cảnh sát có thể khiến người khác cảm nhận được nét nữ tính toát ra từ phong thái, cách đi đứng, nói chuyện, ứng xử trong cuộc sống. Thậm chí, chính quân phục đã góp phần khiến làn da trắng nổi bật hơn, môi đỏ hồng thêm phần duyên dáng hơn.

Vân, học lớp K2 Học viện Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)



Thái Thị Nhi (1991) hiện đang là SV năm 4, lớp B1, D36, Học viện Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)



Lương Hoài Thu, K3 T51 học năm 3, trường Trung cấp Trại giam T51 Hưng Yên (Ảnh: Internet)



Trần Thị Kim Huyền, lớp B12B C37 T32 tại Học viện Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)



Hà My, lớp K47 (Ảnh: Internet)



Đặng Nữ Tài Thu, B12 D36 tại Học viện Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)


Các nữ cảnh sát đã ghi dấu ấn tượng đậm nét không chỉ bởi nét duyên dáng, sự tài năng, khéo léo mà còn bởi những thành tích học tập đáng nể. Nhiều cô gái trở thành tấm gương “tài sắc vẹn toàn” và được đại diện ngành công an để cử đi những buổi lễ hay chuyến đi lớn của đất nước.

Ngô Thị Bích Thu, tốt nghiệp thủ khoa đầu ra khóa D33 của Học viện Cảnh sát Nhân dân và là 1 trong 11 học viên giỏi toàn khóa (Ảnh: Internet)


Cẩm Vân (1991), hiện là công an trại Thanh Phong, tỉnh Thanh Hóa (Ảnh: Internet)





Việt Chinh, học lớp B1 D38 T32 tại Học viên Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)



Lê Mai Thương, lớp B1- D36 tại Học viên Cảnh sát Nhân dân (Ảnh: Internet)



Chân dung 32 nữ cảnh sát đặc nhiệm đầu tiên của Việt Nam (Ảnh: Internet)


 
Dù trên vai mang trọng trách sứ mệnh của Tổ quốc, nhưng bên trong những cô gái cảnh sát Việt Nam vẫn là người phụ nữ đảm đang của gia đình, không chỉ hết mình vì đất nước, họ cũng luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người con gái trong gia đình.
Luna Thùy Linh – hot girl công an từng gây sốt trên mạng hiện đang công tác tại Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình – tâm sự: “Trước khi nhập học thì mình đã nghĩ đến rất nhiều những khó khăn sẽ gặp phải, ví như những lúc đau ốm sẽ như thế nào, rồi mình là con gái, học tập trong môi trường kỉ luật nghiêm ngặt như thế có chịu được không, rồi một mình xa gia đình như thế chắc sẽ cô đơn lắm…
 

Luna Thùy Linh (Ảnh: Internet)


Nhưng khi vào trường thì mình đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn, không có gì là khó khăn cả và dù có thế nào thì cũng có thể thể vượt qua. Tình bạn, tình đồng chí – đồng đội đã giúp cho những năm tháng học tập của mình trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cùng nhau học tập, sinh hoạt, cùng chung lý tưởng đã gắn kết những học viên Cảnh sát trở thành một khối đại đoàn kết vững mạnh và ấm áp tình thương”.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)