Tình yêu - giới tính 2013-03-31 08:49:27

[Takechi] Mấy Thím Troai và Gái Việt Yo nên Đọc


Câu hỏi 1Quan hệ tới lần thứ 3 vẫn chảy máu“Em và bạn trai quan hệ với nhau. Lần đầu tiên, khi anh ấy cho “cậu bé” vào (dù chưa sâu, mới chỉ chớm bên ngoài) em đã thấy rất đau rát và ra một chút máu. Em cảm thấy rất đau nên bạn trai em phải dừng lại. Em nghĩ rằng lần đầu nên khó kh như vậy thôi nhưng những lần sau sẽ khác.
Nhưng đến lần thứ hai, em cố gắng chịu đau để bạn trai cho “cậu bé” vào nhưng máu ra rất nhiều. Thậm chí 2 – 3 ngày sau mới hết. Em tưởng đó là lần bị rách màng trinh nên mới chảy máu nhiều như vậy nhưng sau đó tới lần thứ ba mọi việc vẫn diễn ra như thế. Bạn trai em mới chỉ chớm cho vào em đã có cảm giác đau đớn và thấy như có gì đó ng lại không cho “cậu bé” vào và lại bị rỉ máu. Em không dám quan hệ nữa, em cũng rất lo sợ không biết mình bị làm sao?”
Trả lời: Việc chảy máu lần đầu khi quan hệ là một chuyện bình thường nhưng ở trường hợp của em, khi chảy quá nhiều và nhiều lần là một dấu hiệu bất thường cần phải đặc biệt quan tâm. Có hai khả ng xảy ra với những triệu chứng ở em.Thứ nhất, có thể do màng trinh của em quá dày và bạn trai em vẫn chưa hề làm rách được nó. Có rất nhiều trường hợp gì nam giới đã đi thật sâu vào bên trong nhưng do màng trinh đàn hồi tốt nên màng trinh vẫn chưa bị rách. Cũng vì quá dày nên nó tạo ra đau đớn và chảy máu cho bạn gái mỗi lần quan hệ, tiếp xúc. Trong trường hợp màng trinh đặc biệt dày như vậy em phải cần tới sự giúp đỡ của bác sĩ. Một cuộc phẫu thuật nhỏ mới giúp em khắc phục được tình trạng này.Thứ hai, có thể em mắc một vấn đề về phụ khoa như viêm nhiễm, nấm cơ quan sinh dục. Nó là nguyên nhân khiến mỗi lần quan hệ cơ quan sinh dục bị tổn thương, gây đau đớn và chảy máu. Trong trường hợp này, càng quan hệ tình dục càng dễ gây ra những viêm nhiễm nặng hơn cho “cô bé”.Điều em cần làm lúc này là đi khám càng sớm càng tốt để phát hiện nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Càng kéo dài tình trạng này càng khiến vấn đề của em nghiêm trọng hơn. Những bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục không thể coi thường và cần phải chữa kịp thời nếu không muốn mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát.

Chảy máu sau khi quan hệ ở nữ giới là một triệu chứng khá nguy hiểm (Ảnh minh họa)

Câu hỏi 2: Bạn trai chảy máu bất thường ở “cậu bé”?“Em và người yêu đã làm “chuyện ấy” nhiều lần. Mọi khi “chuyện yêu” của chúng em diễn ra hết sức bình thường. Nhưng vừa rồi, bạn trai em bị chảy máu ở “cậu bé”. Không biết như vậy có bị làm sao không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em!”
Trả lời: Trong quá trình quan hệ, bạn trai thường rất hưng phấn và đôi khi không kiểm soát được cường độ và “yêu” quá mạnh dẫn tới “cậu bé” bị “chấn thương”. “Cậu bé” khi “yêu”, cọ xát mạnh, thậm chí còn gặp các “chướng ngại vật” vô tình vướng vào khiến “cậu bé” bị trầy xước, tổn thương, tạo thành vết thương hở dẫn tới chảy máu.Nếu như vết xước nhỏ, không khiến bạn trai quá đau rát và “cậu bé” không có biểu hiện gì bất thường như sưng tấy thì nó sẽ nhanh chóng tự liền lại. Tất nhiên, để “cậu bé” mau lành, cả hai cần phải kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian ngắn để “cậu bé” kịp thời phục hồi. Nếu như sau khi chảy máu, “cậu bé” đau, khó cương hoặc có biểu hiện bất thường thì tốt nhất bạn trai em nên đi khám để phòng những trường hợp nguy hiểm khác có thể xảy ra như: đứt dây , rách bao quy đầu…
Câu hỏi 3: Lần “yêu” nào bạn trai cũng chảy máu “cậu bé”?“Em và bạn trai yêu nhau được hơn năm rồi. Chúng em định tính sắp tới sẽ làm dám cưới nên chúng em đã quan hệ tình dục với nhau. Nhưng vấn đề là ở chỗ, trong lần đầu quan hệ, bạn trai em bị chảy máu ở “cậu bé”.
Em tưởng chỉ lần đầu bạn em bị như thế nhưng sau đó, mỗi lần quan hệ anh ấy vẫn bị chảy máu. Em không biết là anh ấy bị làm sao nữa. Liệu nó có nguy hiểm không?”
Trả lời: ”Trong lần đầu quan hệ, khi hưng phấn quá độ, bạn trai thường mất kiểm soát ở cường độ và gây ra chấn thương cho “cậu bé”. Ở trường hợp này, chảy máu là do “cậu bé” cọ xát và gây ra trầy xước. Tuy nhiên, nó sẽ nhanh chóng tự lành lại. Theo như em miêu tả, nhiều khả ng hiện tượngchảy máu sau khi quan hệ của bạn trai em là do những nguyên nhân sau:Sau lần đầu quan hệ bị trầy xước “cậu bé”, vết thương chưa kịp lành lại tiếp tục “yêu” nên tiếp tục tạo ra thương tổn và khiến cho “cậu bé” ra máu.- Hẹp bao quy đầu: Có thể bạn trai em bị hẹp bao quy đầu dạng nhẹ. Khi quan hệ, sẽ khiến bao quy đầu bị rách và gây chảy máu.- Đứt dây dương vật: Do lần đầu quan hệ, quá hưng phấn nên bạn trai đã làm đứt dây khiến “cậu bé” bị chảy máu. Sau đó vết rách chưa lanh đã tiếp tục quan hệ nên hiện tượng chảy máu chưa chấm dứt.Tuy nhiên, theo như em miêu tả thì nhiều khả ng bạn trai em bị hẹp bao quy đầu. Tốt nhất bạn trai em nên đi khám để khắc phục và kịp thời giải quyết vấn đề.

Chảy máu “cậu bé” trong quá trình quan hệ tình dục là điều không thể coi thường (Ảnh minh họa)

Câu hỏi 4: Không quan hệ, “cậu bé” của bạn trai cũng chảy máu?“Em đã có bạn trai và em thực sự lo lắng cho sức khỏe của anh ấy. Mỗi khi em và anh ấy ngồi chơi cạnh nhau (chúng em hoàn toàn không quan hệ tình dục) nhưng không hiểu sao em thấy “cậu bé” của anh ấy bị ra máu rất nhiều. Nó thấm cả qua quần của anh ấy. Liệu anh ấy bị bệnh gì ạ? Có nguy hiểm lắm không?”
Trả lời: Khi ngồi gần bạn gái, người yêu em chắc chắn sẽ bị những kích thích tình dục, ham muốn được đẩy lên. Thông thường, khi có kích thích tình dục, “cậu bé” sẽ cuowgn lên và máu dồn về cơ quan sinh dục rất nhiều. Tuy nhiên, ở trường hợp của bạn trai em, có thể có những lí do sau:Một, có thể cơ quan sinh dục có trục trặc về vận mạch, khi máu dồn xuống nhiều cũng gây ra chảy máu.Hai, do viêm tinh hoàn: Khi tinh hoàn bị viêm, sản xuất tinh dục cũng gây ra hiện tượng chảy máu.Ba, cơ quan sinh dục bị thương ở chỗ nào đó và khi cương lên, nó cũng gây ra chảy máu.
Dù nguyên nhân là gì đi chg nữa, bạn trai em vẫn nên đi khám càng sớm càng tốt. Hiện tượng ra máu ở bộ phận sinh dục một cách bất thường như vậy đều cần phải được quan tâm và giải quyết triệt để.
Câu hỏi 5: Chảy máu 3 ngày sau khi quan hệ?“Em và bạn trai có quan hệ nhưng chỉ là bên ngoài vậy mà em lại bị chảy máu âm đạo 3 ngày rồi. Em bị kinh nguyệt cách đây 17 ngày rồi. Khi mới quan hệ song, em có hiện tượng đau rát bên ngày. Sau 2 ngày thì em hết đau nhưng máu vẫn ra. Vậy em có bị làm sao không ạ?”
Trả lời: Trong quá trình quan hệ tình dục, do ham muốn, các mạch máu sẽ dồn về vùng sinh dục, giúp các cơ quan ở đây giãn nở. Đặc biệt là thành ống âm đạo, giãn nở tối đa. Khi ấy, một tác động mạnh làm tổn thương như kĩ thuật không đúng, sử dụng công cụ hỗ trợ có thể gây chấn thương bất kì vị trí nào của hệ thống sinh dục. Đó là nguyên nhân gây ra chảy máu ở vùng kín.

Những bất thường xảy ra trong quá trình quan hệ khiến cuộc “vui” bị phá hỏng (Ảnh minh họa)

Hiện tượng ra máu của em có thể là do rách thành âm đạo, rách âm đạo hoặc rách cùng đồ. Nếu như chỉ rách thành âm đạo thì chỉ có triệu chứng đau, cảm giác rát ở âm hộ. Nhưng nếu tổn thương sâu hơn như rách âm đạo, rách cùng đồ thì ngoài ra máu còn cảm thấy đau bụng dưới. Vì vậy, dù nguyên nhân gây chảy máu là gì em cũng cần đi khám bác sĩ ngay để kịp thời chữa trị tình trạng bệnh của mình.
Câu hỏi 5: “Cậu bé” của bạn trai vừa nhiều mụn, vừa chảy máu sau khi quan hệ“Hôm vừa rồi, em và bạn trai có quan hệ tình dục với nhau. Đó là lần đầu tiên em làm chuyện đó cùng với anh. Khi đó, em nhìn thấy “cậu bé” của bạn trai em có rất nhiều nốt mẩn đỏ, nhiều mục và có vẻ bị lở loét. Sau đó, trong quá trình quan hệ, anh ấy bị ra máu. Em rất lo lắng, có phải anh ấy bị bệnh gì không?”
Trả lời: Theo như em miêu tả, nhiều khả ng bạn trai em bị bệnh giang mai hoặc sùi mào gà. Khi mắc những bệnh này, trên thân “cậu bé” sẽ có nhiều mụn, nổi mẩn, giống như mụn nước. Khi quan hệ, cọ xát mạnh, những mụn này vỡ ra gây chảy máu hoặc do bản thân “cậu bé” tự tiết ra máu. Trong trường hợp này, bạn trai em cần đi khám ngay để điều trị. Đặc biệt, khi em và bạn trai phải kiêng quan hệ với nhau nếu không em sẽ bị lấy bênh. Hoặc chí ít em phải dùng bao cao su khi quan hệ. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)