Tình yêu - giới tính 2013-04-03 03:21:34

[Takechi] Mất hứng với nàng vì 'cô bé' bốc mùi


[size=6]Có lúc, tôi đã nghĩ đến chuyện chia tay vì nghĩ mình sẽ không thể sinh hoạt vợ chồng nếu cưới cô ấy.[/size]
Tôi là một đàn ông tuổi trên 50 tuổi rồi. Vợ chồng tôi vì chuyện tế nhị mà phải chia tay nhau trong vui vẻ và luôn chung sức lo cho con cái. Nhưng thường ít người biết vợ chồng tôi đã chia tay. Đã gần 10 năm, tôi không chung đụng với phụ nữ.
Cách đây khoảng 1 năm, tôi có quen với một bạn gái kém tôi 16 tuổi. Cô ấy cao ráo, thật trắng và nhìn vẻ bề ngoài thì không thể không yêu cho được. Cô ấy chưa từng lập gia đình nhưng tôi biết cô ấy cũng từng có bạn trai và tất nhiên cũng từng quan hệ tình dục. Tôi không quan trọng về quá khứ của người yêu và đã quyết định tiến tới hôn nhân với cô ấy.

Cách đây khoảng 3 tháng, trong một chuyến du lịch ở Đà Lạt, chúng tôi đã quan hệ tình dục với nhau. Nói thật, là đàn ông, tôi vô cùng sung sướng khi nghĩ mình được "yêu" người mình yêu và sẽ cưới làm vợ. Ấy vậy mà tôi lại bị hụt hẫng vì quả thật, tôi không thể chịu nổi mùi hôi từ cô ấy, nhất là mùi khắm khắm không thể chịu nổi từ "miệng của bé". Vì rất yêu nên tôi đã hôn "cô bé" nhưng tức tốc phải dừng ngay vì mùi nồng nặc, khó chịu khủng khiếp.
Tôi an ủi mình vì nghĩ rằng có thể đây là do một sự cố nào đó nhất thời phát sinh từ trong cơ thể người yêu khi cô ấy không được khỏe. Tôi quyết định thử vài lần nữa và lựa chọn những ngày tốt nhất trong chu kỳ để quan hệ nhưng vẫn "mùi hương" ấy, nó đã làm cho tôi đến phát sợ và nói thật, khi chung đụng, cậu nhỏ không thể xung phong được.
Hiện vì những sự cố đó nên hầu như tôi không mấy thích gần gũi cô ấy, thậm chí, cảm giác tình yêu cũng có phần giảm sút. Đã có lúc, tôi đã nghĩ tới chuyện chia tay với cô ấy vì nghĩ mình sẽ không thể sinh hoạt vợ chồng nếu cưới cô ấy. Xin các bạn cho tôi lời khuyên nhé. Xin cám ơn tất cả các bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)