Sao thế giới 2013-11-06 06:11:19

[Takechi] Lại rục rịch mời sao phim người lớn Nhật đến Việt Nam


[justify]Một hãng game Việt Nam đã tuyên bố đánh tiếng mời ngôi sao phim người lớn đang nổi ở Nhật.
[/justify]


[justify] 
Takizawa Laura sinh năm 1992 tại Tokyo, được mệnh danh là "Bông hồng lai" mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu: Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Hot girl này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).
Tuy nhiên, Takizawa đã quyết định trút bỏ hình ảnh thiên thần đã dày công gây dựng từ trước tới nay để bước chân vào con đường trở thành một diễn viên phim người lớn. Rất nhiều fan của cô bạn đã rất sốc vì quyết định này.
 


MECorp vừa bật mí ý định mời "Quả bom sex" từ Nhật Bản làm hình ảnh đại diện cho tựa game của họ. Cách đây không lâu, Takizawa từng trình diễn những hình ảnh "bỏng mắt" người xem khi cô chính thức làm đại sứ cho game Thiên Thần Truyệntại Trung Quốc. Được biết, để mời cho được cô đào nóng bỏng này, nhà phát hành ở Trung Quốc đã phải chi đến 3 triệu USD để có thể sở hữu độc quyền hình ảnh của cô cho sản phẩm Thiên Thần TruyệnBản thân nhà sản xuất trò chơi là Beijing mAPP Inc còn thiết kế một nhân vật NPC giống hệt Takizawa để người chơi có thể trực tiếp tiếp cận với cô nàng gợi cảm này trong game.
 


Theo chia sẻ mới nhất từ MECorp, NPH này đang đàm phán với đối tác để mời Takizawa làm đại sứ hình ảnh cho Thiên Thần Truyện tại Việt Nam. Không chỉ đang mời Takizawa, MECorp còn tiết lộ sẽ chiêu mộ một dàn hot girl, diễn viên, người mẫu, hoa hậu hóa thân thành những thiên thần nóng bỏng trong game.
Còn nhớ, cách đây không lâu cộng đồng mạng từng xôn xao với thông tin Maria Ozawa sẽ đến Việt Nam làm đại sứ gamenhưng rốt cuộc đây chỉ là tin đồn. Do đó, thông tin mời Takizawa lần này chưa chắc đã trở thành sự thật.
Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh của "thiên thần sa ngã" Takizawa Laura:
 
















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)