Ôtô - xe máy 2013-03-23 05:58:44

[Takechi] Ford xin lỗi vì quảng cáo bôi nhọ phó Thủ tướng Ý


Đoạn quảng cáo “tai hại” có hình ảnh của nguyên phó Thủ tướng Ý cùng với các cô gái đang trong tình trạng bị trói chặt sau xe đã khiến hãng xe Ford và đơn vị sản xuất phải lên tiếng xin lỗi khán giả.






Một hình ảnh trong đoạn quảng cáo gây tranh cãi của Ford



Theo BussinessInsider, đoạn quảng cáo này do nhóm JWT của Ấn Độ sản xuất để tiếp thị cho dòng xe Ford Figo. Trong đó, ông Silvio Berlusconi – nguyên phó Thủ tướng Ý đã xuất hiện cùng với các cô gái trong một chiếc xe Figo trong tình trạng bị trói tay và bịt mồm. Tuy nhiên, dù chưa nhận được sự đồng ý của Ford, nhóm tác giả này đã tự ý tung đoạn clip này lên mạng. Dù ngay sau đó nó đã bị gỡ xuống song nhiều cư dân mạng đã nhanh tay chụp được màn hình và “sở hữu” những hình ảnh “độc” và vô cùng tai hại đối với hãng xe của Mỹ.  
 

 

Vị nguyên phó Thủ tướng Ý cũng từng bị cáo buộc cho đăng tải một đoạn ghi âm có dính líu đến vụ bê bối thâu tóm ngân hàng hồi năm 2006 song ông đã lên tiếng bác bỏ.
 
Đại diện của WPP – đơn vị quản lý nhóm JWT đã phải lên tiếng xin lỗi: “Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự cố trên. Chúng tôi khẳng định đây chỉ là “sơ ý” của một cá nhân và sẽ có biện pháp xử lý hợp lý”. Còn về phía Ford, hãng này đã phải gửi e-mail xin lỗi tới các khách hàng với nội dung: “Ford xin lỗi vì đã để lọt đoạn clip mà chưa được kiểm duyệt. Các hình ảnh này hoàn toàn không đạt tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc của Ford. Chúng tôi xin đảm bảo sẽ không bao giờ để một sự cố tương tự xảy ra.”
 
Đây không phải là lần đầu tiên Ford dính phải các lùm xùm trong quảng cáo. Trước đây, một chủ xe đã kiện Ford ra toà với cáo buộc "quảng cáo gian dối về mức tiêu thụ nhiên liệu" trong dòng xe C-Max Hybrid và Fusion Hybrid 2013. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đây là một chiêu sử dụng scandal để câu khách không hơn không kém. 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)