Thời trang - làm đẹp 2013-01-30 03:23:52

[Takechi] Chọn bikini hấp dẫn chàng từ phía sau


[justify]Bikini luôn là "vũ khí lợi hại" để phái đẹp hấp dẫn người đàn ông của mình trên bãi biển. Có lẽ chính bởi thế, song hành với những món thời trang khác, thị trường bikini cũng vô cùng sôi động và nhộn nhịp. 
Tuy nhiên, việc chọn bikini thế nào để vừa thuận tiện hoạt động, lại vừa hợp mắt chàng luôn là bài toán khó thách thức "cái đầu" thông minh của nữ giới. Các NTK trên thế giới vẫn thường xuyên tung ra những mẫu sản phẩm bikini nổi bật và đặc biệt quyến rũ cho các tín đồ thời trang toàn cầu.
Người ta nói rằng, người phụ nữ thực sự trưởng thành mới biết được giá trị vẻ đẹp từ đằng sau. Bởi họ biết rằng thông thường, người đàn ông đi qua người phụ nữ thu hút, khi đi qua nhau rồi, họ vẫn tiếp tục ngoái lại phía sau của người phụ nữ đó để ngắm nhìn.
Để khai thác thói quen đói, mới đây nhất, Victoria’s Secret tiếp tục chiều lòng phái đẹp với bộ bikini với nhiều bảng màu rực rỡ, kết cấu kích thích mắt nhìn từ đằng sau. Mẫu quần chip dây, 2 mảnh tạo cảm giác sexy cho người đẹp. Khoảng rộng ôm trọn vòng 3, vừa giúp phái đẹp thoải mái, vừa rất gợi cảm trong cánh mày râu.
 
 
  
  
  
  Mẫu bikini với những bảng màu rực rỡ thu hút bạn đời từ ánh nhìn đầu tiên
 
     
   Khoảng vải rộng ôm trọn vòng 3, vừa giúp phái đẹp thoải mái, vừa rất gợi cảm trong mắt chàng


 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)